Bé gái 16 tuổi bị buộc tội giết người lần đầu

Một bé gái 16 tuổi đã bị buộc tội giết người vào hôm thứ tư sau khi gây ra cái chết của người lái taxi Uber. Theo cáo buộc, bé gái này đã đâm lái xe Uber đến chết ở khu vực ngoại ô Chicago.

20:30 03/06/2017

Cảnh sát Lincolnwood cho biết họ đã trả lời một báo cáo về việc có một người đàn ông la hét để được giúp đỡ vào khoảng 3:20 sáng thứ ba. Sau đó họ tìm thấy Grant Nelson, 34 tuổi, ở ngôi làng nhỏ Wilmette với nhiều vết thương do bị đâm. Nelson nói với cảnh sát rằng anh ta là lái xe cho dịch vụ taxi Uber và đã bị hành khách của mình tấn công. Cô bé đã chạy trốn sau khi tấn công người tài xế xấu số này.

Các nhân viên cảnh sát đã tìm thấy cô gái này và danh tính của cô được công tố viên xác định là Eliza Wasni. Cô bé được tìm thấy ở đằng sau một tòa nhà gần nơi xảy ra vụ án cùng với hai vũ khí mà cảnh sát tin rằng đó chính là hung khí tấn công nạn nhân. Cảnh sát nói cô bé từ chối đưa ra bất kì lời nào.

Hình ảnh "sát thủ 16 tuổi" và chiếc xe của tài xế Uber

Nelson đã chết tại một bệnh viện gần đó sau vài giờ. Các đài truyền hình khu vực Chicago cho hay chiếc sedan bạc của Nelson vẫn còn trong giao lộ khi cảnh sát điều tra vụ giết người.

Văn phòng luật sư của tiểu bang Cook County cho biết Wasni dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong tòa án trái phiếu chiều thứ tư tại Skokie.

Các lãnh đạo của Uber cho biết công ty đang làm việc với cảnh sát để cung cấp thông tin liên quan đến cuộc điều tra.

"Chúng tôi đang đau lòng vì sự mất mát của một trong những đối tác của chúng tôi", Uber nói trong một tuyên bố. "Sự cảm thông và cầu nguyện sâu sắc nhất của chúng tôi là với gia đình và người thân nạn nhân trong thời gian cực kỳ khó khăn này."

Chị gái của Nelson, Alex Nelson, nói với WMAQ-TV ở Chicago rằng anh trai cô ấy là một người tốt.

"Anh ấy không phải là một người vô trách nhiệm," Alex Nelson nói. "Anh ấy không phải là một người tàn nhẫn, anh ấy không đáng để phải chịu kết cục này.”

Theo phía cảnh sát, đây là vụ giết người đầu tiên ở Lincolnwood từ năm 2006.

Ngọc Ánh/nydailynews
Canada sốc vì kẻ giết người hàng loạt làm tình nguyện trường học

Canada sốc vì kẻ giết người hàng loạt làm tình nguyện trường học

Phụ huynh Canada giận dữ khi một người từng tham gia cưỡng hiếp và giết em gái cùng hai nữ sinh hiện làm tình nguyện viên trong trường tiểu học.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất