Bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại bằng gạch

Bé gái Ấn Độ bị bắt cóc được tìm thấy nằm giữa một vũng máu với nhiều dấu vết tra tấn.

01:30 15/11/2018

Người biểu tình phản đối bạo lực và nạn cưỡng hiếp phụ nữ, bé gái ở Ấn Độ. Ảnh: AFP

Người biểu tình phản đối bạo lực và nạn cưỡng hiếp phụ nữ, bé gái ở Ấn Độ. Ảnh: AFP

Hindustan Times cho hay nạn nhân chưa rõ danh tính mất tích hôm 11/11 khi đang chơi đùa cùng các bạn trước nhà ở Gurugram, ngoại ô thủ đô New Delhi. Thi thể em được người thân phát hiện vào sáng hôm sau tại một cửa hàng bỏ hoang, cách đó chỉ vài trăm mét. 4 viên gạch và áo quần nạn nhân được tìm thấy tại hiện trường.

Theo cảnh sát, bé gái nằm giữa một vũng máu với nhiều vết bầm tím trên vai, eo, ngực và lưng, cho thấy em đã bị tra tấn. Các bác sĩ xác định em còn bị cưỡng hiếp với một công cụ bằng gỗ trước khi bị đánh vào đầu bằng gạch gây vỡ hộp sọ. Nạn nhân tử vong do "chấn thương ở đầu và xuất huyết trong quá nhiều".

Cảnh sát đang truy tìm nghi phạm Sunil Kumar, một lao động 20 tuổi, người đang về thăm mẹ ở địa phương trên vào thời điểm xảy ra vụ án. Y đối mặt với cáo buộc giết người, cưỡng hiếp và phạm tội với trẻ em.

Bạn bè của bé gái kể rằng một người lạ đã hứa mua cho nạn nhân chocolate và dụ dỗ em đi theo hắn. Sau khi con gái mất tích, gia đình cô bé không trình báo cảnh sát mà phân nhau đi tìm.

Có 106 vụ cưỡng hiếp trẻ em được trình báo ở vùng Gurugram chỉ riêng trong năm nay, trong đó hai tháng 9 và 10 xảy ra 40 vụ. Hồi tháng 4, chính phủ Ấn Độ đã thông qua luật tử hình đối với tội phạm cưỡng hiếp trẻ em gái dưới 12 tuổi, sau khi Thủ tướng Narendra Modi tổ chức họp khẩn để ứng phó với sự phẫn nộ của dân chúng trước hàng loạt vụ án nghiêm trọng.

Đối với tội phạm cưỡng hiếp bé gái dưới 16 tuổi, mức phạt tối thiểu được tăng từ 10 lên 20 năm. Hình phạt đối với tội cưỡng hiếp phụ nữ cũng được tăng từ 7 lên 10 năm. Tuy nhiên, luật này không đề cập đến các nạn nhân là nam giới và bé trai.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Bé gái Malaysia 11 tháng tuổi thiệt mạng sau khi bị cưỡng hiếp

Bé gái Malaysia 11 tháng tuổi thiệt mạng sau khi bị cưỡng hiếp

Chồng người giữ trẻ bị bắt giữ sau khi bác sĩ phát hiện bé gái bị rách màng trinh và vỡ hộp sọ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất