Bé gái 3 tuổi bị xe ô tô đè qua người chỉ vì tài xế không chú ý

Vụ việc xảy ra tại thành phố Tế Nam tỉnh Sơn Đông gần đây, bé gái 3 tuổi gần như bị đè hoàn toàn dưới bánh xe ô tô và lâm vào tình trạng nguy kịch chỉ vì phút bất cẩn của người tài xế.

03:00 29/08/2018

Sự việc xảy ra gần đây tại thành phố Tế Nam (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) đã khiến dư luận nước này cực kì phẫn nộ. 

Một người đàn ông lái xe và tông thẳng lên em bé 3 tuổi đang chơi trên vỉa hè. Đứa bé gái gần như bị đè hoàn toàn phía dưới bánh xe ô tô. 

Được biết, sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ đã chẩn đoán bệnh nhân nhỏ tuổi bị chấn thương nghiêm trọng phần đầu.

Khi được cảnh sát gọi đến điều tra, người đàn ông lái ô tô một mực nói rằng mình không hề nhìn thấy đứa bé cho nên mới vô tình đâm vào. 

Tuy nhiên, theo như camera giám sát cho thấy, người đàn ông họ Lữ ngày 21/8 lái xe đến đỗ ở bãi xe trước một hiệu thuốc lớn ở thành phố Sơn Đông và đi vào. 

Sau khi trở ra, người họ Lữ lên xe để di chuyển đến một địa điểm khác. 

Trên đoạn đường đi đến xe của mình, có thể thấy anh ta đã bước qua và dường như cũng nhìn thấy đứa bé đang ngồi chơi cách mũi xe không xa. 

Thời điểm đó, cảnh sát còn phát hiện, khi Lữ bước ngang qua đứa bé còn quay đầu lại nói chuyện với người bạn mình đi phía sau.

Sau khi đoạn video này được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã cực kì phẫn nộ và liên tiếp để lại bình luận lên án hành động bất cẩn của người đàn ông họ Lữ.

"Sao có thể vô ý đến như vậy, một sinh mạng của một đứa bé đã bị đẩy vào nguy hiểm chỉ vì sự bất cẩn của người lái xe".

"Người lái xe không chịu cẩn thận chú ý đường sá, ngay cả một đứa bé ngồi bên đường cũng không nhìn thấy à?"

"Cô bé thậm chí còn không ở trong điểm mù của chiếc xe, tại sao không thể nhìn thấy được chứ?"

Bện cạnh đó, cũng có những ý kiến khác cho rằng có thể người đàn ông thực sự đã không nhìn thấy, bởi ngay sát cửa xe bên trái có một cây cột ngăn cách các xe với nhau, và nó thực sự có thể trở thành "điểm mù" cho người ngồi trong xe ô tô. 

Hơn nữa, cũng có người cho rằng trách nhiệm một phần thuộc về các bậc phụ huynh khi để cho con nhỏ chơi trên vệ đường, nơi có nhiều xe ô tô ra vào như vậy.

Hiện tại, bé gái 3 tuổi vẫn đang trong tình trạng nguy kịch do đầu bị tổn thương nặng sau vụ tai nạn trên.

(Theo Thepaper)

Tags:
Bắt giam gã đàn ông da trắng hất nước tiểu vào người bé gái da đen

Bắt giam gã đàn ông da trắng hất nước tiểu vào người bé gái da đen

Một người đàn ông da trắng, 60 tuổi, đã bị bắt sau khi có cáo buộc ông ta đã hất nước tiểu của mình vào người một bé gái 5 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất