Bé gái 3 tuổi mất tích sau khi bị đưa ra ngoài kỷ luật vì không uống sữa

Wesley Mathews đã đưa con gái của mình, Sherin Mathews, ra ngoài lúc 3 giờ sáng thứ Bảy để kỷ luật. Nhưng chỉ 15 phút sau, bé gái đã mất tích.

23:00 10/10/2017

Wesley Mathews đã đưa con gái của mình, Sherin Mathews, ra ngoài lúc 3 giờ sáng thứ Bảy để kỷ luật vì không chịu uống sữa. Nhưng chỉ 15 phút sau, bé gái đã mất tích.

Wesley Mathews nói với cảnh sát rằng chó sói đã được phát hiện trong con hẻm, nơi ông để lại con gái mình.

Cảnh sát đã không được gọi đến nhà cho đến khoảng 5 giờ sau khi đứa trẻ được nhìn thấy lần cuối, theo Đại úy Kevin Perlich.

Một cảnh báo khẩn đã được phát hành cho bé gái vào chiều thứ Bảy và tiếp tục vào chiều Chủ Nhật. Cảnh sát đã lên tiếng trong buổi tối Chủ Nhật, trong khi những người hàng xóm lại gửi những tờ quảng cáo mới xung quanh khu phố.

Wesley Mathews đã bị bắt vào hôm thứ Bảy và buộc tội gây nguy hiểm cho một đứa trẻ. Vào Chủ Nhật, ông bị buộc tội với mức bảo lãnh là 250.000 USD.

Một bức ảnh của Welsey Mathews cùng vợ và con gái.

Perlich cho biết các nhóm tìm kiếm đã sử dụng chó săn và đi đến mọi ngóc ngách trong khu phố của gia đình nhưng cho đến nay vẫn không có vị trí dẫn đầu về vị trí của cô gái.

Perlich cho biết: "Chúng tôi đang cố gắng tìm kiếm bất cứ mùi hương nào của bé gái để phục vụ cho mục đích điều tra.”

Cuối thứ Bảy, các nhà điều tra đã kéo hai chiếc SUV và một chiếc minivan khỏi ngôi nhà như là một phần của cuộc tìm kiếm "bất kỳ bằng chứng tiềm tàng nào".

Sherin được nhìn thấy lần cuối cùng mặc một chiếc áo màu hồng và chiếc quần pajama màu đen. Bé gái có vấn đề phát triển và hạn chế kỹ năng giao tiếp bằng lời nói, cảnh sát cho biết.

Cha mẹ của bé gái đã được phỏng vấn tại trụ sở cảnh sát.

Bất cứ ai có thông tin liên quan đến bé gái vui lòng gọi tới sô 972-744-4801.

Theo WFAA
Minnesota: Cô gái mất tích trốn thoát sau 29 ngày bị bắt cóc

Minnesota: Cô gái mất tích trốn thoát sau 29 ngày bị bắt cóc

Một cô gái tiểu bang Minnesota bị mất tích vừa đoàn tụ với gia đình sau khi trốn thoát thành công khỏi vòng tay của những kẻ bắt cóc và hành hạ cô trong suốt 29 ngày.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất