Bé gái 4 tuổi tử vong thương tâm vì bị mẹ và bạn trai ngược đãi suốt nhiều tháng

Một bé gái 4 tuổi đã bị mẹ và bạn trai của cô ta đánh đập đến chết. Điều tra còn cho thấy cô bé đã bị bỏ đói và bị đốt chân trước khi chết.

23:30 17/03/2018

Aniya Day-Garrett đã tử vong tại bệnh viện Euclid ở Euclid hôm 11/3. Các chuyên gia y tế cho biết bé gái đã bị đánh đập nhiều lần vào đầu.

Aniya Day-Garrett đã tử vong tại bệnh viện Euclid ở Euclid hôm 11/3.

Mẹ của bé, Sierra Day, 23 tuổi, và bạn trai cô ta là Deonte Lewis, 26 tuổi, bị truy tố tội giết người và phải đối mặt với mức bồi thường 1 triệu USD.

, Sierra Day, 23 tuổi, và bạn trai cô ta là Deonte Lewis, 26 tuổi ra tòa vì cáo buộc giết người mức độ nghiêm trọng.

Một báo cáo của cảnh sát cho biết, khi được đưa tới bệnh viện, da của Aniya "cực kỳ nhợt nhạt và không có sức sống", khuôn mặt và cổ của bé thì "rất nhỏ và trông ốm yếu". Trên chân và bàn chân của cô bé có dấu vết bị thương, đến mức các nhân viên y tế có thể "nhìn thấy các khớp riêng lẻ".

Các bác sĩ còn nhận thấy một vết thâm tím lớn trên mắt trái, gần như sưng phồng, một vết cắt trên lông mày trái và những vết xước ở cả hai chân.

Cặp đôi nói trên đã gọi cho 911 vào khoảng 11h30 ngày 11/3 để thông báo rằng bé gái không phản ứng và không có hơi thở.

Sierra khẳng định rằng Aniya đã bắt đầu có "hành động kỳ lạ" khi cô ta đưa bé tới Red Lobster hôm 8/3 và rằng cô bé đã bị ngã khỏi bồn cầu hôm 11/3. Cô ta còn nói rằng con gái mình ném lung tung đồ ăn và vào ngày xảy ra sự việc thì cô bé cũng không ăn sáng.

Tháng 5/2017, các cơ quan chức năng từng tiến hành điều tra những cáo buộc về việc bé gái Aniya bị ngược đãi song cuối cùng vẫn không thể đưa em ra khỏi ngôi nhà đó vì không đủ bằng chứng.

Khi Sierra Day và bạn trai Deonte Lewis ra tòa hôm 13/3, bố đẻ của Aniya, Mickhal Garrett, đã hét lên đau đớn: "Chính các người đã giết chết con tôi. Các người đã ngược đãi nó", sau đó anh ngã quỵ và khóc nức nở trong vòng tay các thành viên gia đình đến tham dự phiên tòa.

Mickhal Garrett đau đớn gào khóc trong phiên tòa..

Garret cho biết anh đang đấu tranh để giành lại quyền nuôi con và đã nhiều lần khiếu nại  Day và Lewis đang ngược đãi con gái mình nhưng mọi việc chưa đi đến đâu thì con gái bé bỏng của anh đã không còn.

Một bức ảnh hạnh phúc của Garret và con gái khi cô bé còn sống.

Bà nội của bé, Rachael Garrett cho biết trong những tháng gần đây, gia đình phát hiện những vết thâm tím và vết bỏng trên cơ thể Aniya. Một ngày sau khi Aniya tử vong, Mickhal Garrett đã đệ đơn khởi kiện cặp đôi vô nhân tính kia.

Lê Huyền

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Người giữ trẻ bị truy tố vì đã đánh đập bé gái 3 tuổi đến chết não

Người giữ trẻ bị truy tố vì đã đánh đập bé gái 3 tuổi đến chết não

Một người cha ở Ohio nói rằng đứa trẻ mới biết đi của ông sẽ không có khả năng sống sót sau khi bị người giữ trẻ đánh đập và khiến đứa bé bị chết não.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất