Bé gái 5 tuổi Ấn Độ bị b.ắ.t c.ó.c và c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p khi đang ngủ cùng gia đình

Thi thể cô bé được tìm thấy bên lề đường gần nơi bé bị b.ắ.t c.ó.c và khám nghiệm pháp y cho thấy n.ạ.n n.h.â.n bị c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p.

01:00 10/02/2019

Bé gái 5 tuổi Ấn Độ bị bắt cóc và cưỡng hiếp khi đang ngủ cùng gia đình

Người biểu tình kêu gọi chính phủ hành động ngăn chặn nạn hiếp dâm ở New Delhi tháng 12/2018. Ảnh: CNN.

Bé gái 5 tuổi bị bắt cóc ở khu phố Mahim, thành phố Mumbai, Ấn Độ sáng sớm ngày 7/2 khi đang ngủ cùng bố mẹ và ba anh chị em trong một chiếc lều trên vỉa hè, CNN đưa tin. Bố mẹ nạn nhân báo cảnh sát ngay sau khi phát hiện con gái mất tích.

Cảnh sát thành phố Mumbai cho biết thi thể bé gái được tìm thấy ngay sau đó bên lề đường, gần nơi bé bị bắt đi. Khám nghiệm tử thi xác nhận bé gái đã bị cưỡng hiếp.

Điều tra ban đầu cho thấy thủ phạm chỉ có một người. Cảnh sát đang kiểm tra camera của các tòa nhà gần đó để thu thập manh mối.

Ấn Độ đã bị chấn động bởi số vụ cưỡng hiếp phụ nữ và trẻ em tăng lên trong những năm gần đây. Vụ cưỡng hiếp và sát hại bé gái Hồi giáo 8 tuổi tháng 1/2018, bị cáo buộc do những người theo đạo Hindu gây ra, đã gây ra sự giận dữ và căng thẳng tôn giáo ở bang Jammu và Kashmir. Ba cảnh sát và một cựu quan chức chính phủ nằm trong số 8 người bị bắt trong vụ tấn công.

Trong một trường hợp gây sốc khác, một bé gái ba tuổi ở New Delhi phải nhập viện vào tháng 12/2018 sau khi bị cưỡng hiếp. Tháng 9 năm ngoái, bé gái 7 tuổi bị bỏ rơi trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện New Delhi sau ca phẫu thuật vì bị cưỡng hiếp bằng vòi nước. Một thanh niên 21 tuổi đã bị bắt.

Theo Cục Hồ sơ tội phạm quốc gia của Ấn Độ, có 39.000 vụ cưỡng hiếp trong năm 2016, tức khoảng 13,5 phút xảy ra một vụ và tăng 12% so với năm trước. Tháng 4/2018, chính phủ Ấn Độ ban hành luật tử hình thủ phạm hiếp dâm trẻ vị thành niên hoặc tham gia cưỡng hiếp tập thể.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Bé gái 1 tuổi suýt tử vong sau khi bị người thân hôn má

Bé gái 1 tuổi suýt tử vong sau khi bị người thân hôn má

Bé gái 1 tuổi đã phải trải qua 4 ngày chiến đấu trong bệnh viện sau khi mắc virus herpes do bị người thân trong gia đình hôn vào má.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất