Bé gái 5 tuổi bị tấn công bởi gấu đen

Một cô bé 5 tuổi bị cắn và gần như bị kéo vào rừng bởi một con gấu ở Colorado hôm chủ nhật trước khi mẹ bé phát hiện và la hét khiến con vật hoảng sợ, bỏ lại cô bé.

05:00 15/05/2018

Đứa bé được xác định là Kimberly Cyr, năm nay 5 tuổi. Cô bé đã đi 1 mình ra phía ngoài căn nhà của cô ở East Orchard Mesa để đi tìm hiểu những âm thanh mà cô bé cho là 1 chú chó lạc.

Sau đó, vào khoảng 2:30 sáng, người mẹ nghe thấy tiếng hét thất thanh bên ngoài căn nhà và quyết định đi theo tìm hiểu. Sau đó người mẹ vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra 1 con gấu đen đang lôi Kimberly đi. Người mẹ ngay lập tức la hét thất thanh khiến con vật hoảng sợ và bỏ lại cô bé 3 tuổi.

Ban đầu, Kimberly được đưa đến Trung tâm Y tế St. Mary với những vết thương nghiêm trọng, nhưng sau đó tình trạng của cô bé đã trở nên tồi tệ hơn phải tiến hành phẫu thuật.

Hình ảnh gấu đen được camera ghi lại

Cô bé đã trải qua một cuộc phẫu thuật gần ba giờ để điều trị những tổn thương mô mềm do vết cắn của con gấu. Theo Tiến sĩ Charles Breaux, bác sĩ phẫu thuật nhi khoa tại Trung tâm Y tế St. Mary ở Grand Junction, Colorado, cô bé đã phải trải qua “hàng trăm” mũi khâu.

Duane Cyr, cha của Kimberly, nói với ABC News rằng Kimberly đang ở cùng mẹ trong bệnh viện và tình hình cô bé sẽ ổn thôi.

Rebecca Ferrell, viên chức thông tin công cộng cho CPW, nói với ABC News rằng bẫy gấu đã được đặt. Ferrell cũng cho biết CPW và Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ đã sử dụng chó săn để xác định vị trí của con gấu.

Theo Ferrell, sự “tương tác” giữa con người và gấu ở Colorado là "cực kỳ hiếm." Cô cho biết bất cứ ai gặp gấu nên giữ bình tĩnh và báo ngay cho mọi người xung quanh.

"Đừng bao giờ chạy khi gặp 1 con gấu và cũng đừng cố gắng trèo lên một cái cây, bởi vì một con gấu có thể làm cả hai thứ đó nhanh hơn chúng ta có thể", Ferrell nói thêm.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Clip ghi lại cảnh chú chó nhỏ đuổi gấu rừng ra khỏi nhà

Clip ghi lại cảnh chú chó nhỏ đuổi gấu rừng ra khỏi nhà

Một clip đã ghi lại được cảnh chú chó cưng dũng cảm đuổi gấu rừng ra khỏi phạm vi căn nhà ở thung lũng San Gabriel vào hôm thứ 3 vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất