Bé gái 6 tuổi được cứu nhờ đưa hình cha chết lên Facebook

Một bé gái 6 tuổi được cảnh sát đến cứu tối Thứ Năm, 3 Tháng Giêng, tại một căn nhà ở ngoại ô Detroit, Michigan, sau khi đưa lên Facebook những tấm hình người cha bị chết và người mẹ kế bị bất tỉnh.

06:00 07/01/2019

Theo USA TODAY, khi cảnh sát đến nơi, họ phát hiện khuôn mặt người cha 40 tuổi của em bé bị con chó “pit bull” ngoạm nát.

“Chúng tôi tin rằng nhờ đưa hình lên Facebook em bé được cứu,” ông Terence Green, cảnh sát trưởng thị trấn Mount Morris, nói, và mô tả em bé rất thông minh và sáng suốt. “Em bé 6 tuổi này phải chứng kiến một cảnh tượng hãi hùng – và em cứu được một người.”

Các giới chức được ông bà ngoại em bé, sống ở Tennessee, báo cho biết tình cảnh hãi hùng xảy ra tại căn nhà em bé ở, nhờ coi Facebook và thấy em bé này đưa hình người cha bị chết lên, ông Green nói.

Ban đầu ông bà ngoại gọi cho cảnh sát Ingham County, rồi sau đó cơ quan này chuyển sang cho cơ quan công lực ở thị trấn Mount Morris.

Đến chiều Thứ Sáu, em bé này được đưa về sống với người mẹ ruột, ông Green nói thêm.

Người mẹ kế 36 tuổi của em được đưa vào bệnh viện địa phương, nằm trong khu săn sóc đặc biệt, chưa thể nói chuyện với cảnh sát để cho biết chuyện gì xảy ra.

Ông Green nói hai người trong căn nhà có vẻ sử dụng thuốc quá liều.

Không rõ họ sử dụng loại thuốc nào – hoặc ở đâu ra họ có.

Ông Green không đưa tên các nạn nhân vì chưa báo cho gia đình họ biết.

Vẫn theo lời ông Green kể, cũng may là em bé này dùng điện thoại di động chụp hình hai nạn nhân, rồi đưa lên mạng, nên ông bà ngoại mới kêu cảnh sát.

Khi cảnh sát đến nơi, họ nghe tiếng kêu gào của em bé.

Ông Green nói bé gái kể cho ông là “khuôn mặt người cha bị chó gặm.”

Khi cảnh sát vào nhà, cha của bé đã chết, còn người mẹ kế của em bất tỉnh ít nhất là 24 giờ.

Em bé này không có gì ăn trong một ngày – và có thể là nhiều ngày, trước khi cảnh sát đến cứu em.

Em có cố gắng đánh thức hai người dậy, nhưng không được. Sau đó, em lấy nước tạt vào mặt họ, cũng không ai tỉnh dậy, ông Green cho biết. 

Tags:
Nhiều người dùng Facebook ở Việt Nam bị hại bằng chiêu khai tử ‘ma’

Nhiều người dùng Facebook ở Việt Nam bị hại bằng chiêu khai tử ‘ma’

Giới làm dịch vụ ngầm trên Facebook (tricker) ở Việt Nam đang “ăn nên làm ra” bằng cách rao bán gói dịch vụ “độc nhất vô nhị” đánh sập trang Facebook của cá nhân bằng… giấy chứng tử, cáo phó “ma.”

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất