Bé gái 7 tuổi gây sốt sau màn hát quốc ca tại giải bóng đá Mỹ

Malea Emma Tjandrawidjaja được ca ngợi là đã có một trong những màn biểu diễn quốc ca Mỹ hay nhất lịch sử sân StubHub Center.

01:00 26/09/2018

Malea Emma, 7 tuổi, bước vào sân StubHub Center ở thành phố Los Angeles, Mỹ, hôm 23/9 trước khi trận đấu giữa đội chủ nhà LA Galaxy và đối thủ Seattle Sounders diễn ra, theo Huffington Post.

Cô bé một mình đảm nhận vai trò thể hiện bài quốc ca "The Star Spangled Banner" và khiến cả khán giả lẫn các cầu thủ kinh ngạc bởi giọng ca khỏe khoắn cùng biểu cảm mãnh liệt của mình.

Đội bóng LA Galaxy đã chia sẻ video về Malea Emma và mô tả đây là "một trong những màn biểu diễn quốc ca hay nhất trong lịch sử StubHub Center". Video thu hút gần 36.000 lượt thích và gây nên một cơn sốt trên Twitter.

Siêu sao của LA Galaxy, Zlatan Ibrahimovic, cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cô bé trên trang cá nhân. Điều này khiến chính Malea Emma, một fan của đội bóng, vui sướng. Cô bé đã gặp Ibrahimovic trước trận đấu và chụp một bức ảnh kỷ niệm. 

Siêu sao Zlatan Ibrahimovic và Malea Emma trước trận đấu hôm 23/9. Ảnh: Twitter

Siêu sao Zlatan Ibrahimovic và Malea Emma trước trận đấu hôm 23/9. Ảnh: Twitter

Để được biểu diễn tại trận đấu trên không phải là điều đơn giản. Malea Emma phải tham gia vào cuộc thi hát quốc ca của LA Galaxy trên Instagram và đánh bại nhiều đối thủ khác. Màn thể hiện xuất sắc của cô bé dường như đã truyền cảm hứng giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0. 

Malea Emma bắt đầu hát từ khi mới 1 tuổi, từng biểu diễn tại Carnegie Hall, nhà hát danh tiếng tại New York và gần đây là tại nhà hát ngoài trời Hollywood Bowl.

"Trước khi hát, tim cháu lúc nào cũng sẽ đập rất rất nhanh", Malea Emma chia sẻ với CBS sau khi trở thành hiện tượng mạng.

Malea Emma. Ảnh: Twitter

Malea Emma. Ảnh: Twitter

Khi được hỏi lớn lên muốn làm nghề gì, cô bé đáp: "Ca sĩ, bác sĩ, diễn viên, nghệ sĩ violin".

Malea Emma có tài khoản Twitter riêng do bố mẹ quản lý với hơn 1.000 người theo dõi.

Tags:
Irvine: Cảnh sát tr.uy tìm một ông sờ so.ạng bé gái 13 tuổi

Irvine: Cảnh sát tr.uy tìm một ông sờ so.ạng bé gái 13 tuổi

Cảnh sát đang tr.uy tìm một ông bị tố c.áo có hành vi sờ so.ạng một bé gái 13 tuổi ở một cửa hàng Office Max ở Irvine.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất