Bé gái 7 tuổi lái xe cứu bố

Một cô bé tại Mỹ đã cứu mạng sống của chính mình và bố khi trèo lên lòng bố và điều khiển xe ô tô đến nơi an toàn sau khi bố của em bị bất tỉnh trên vô lăng vì sốc ma túy.

00:21 25/07/2017

Tờ New York Daily cho biết một nhóm các nhân viên y tế đã phát hiện ra cô bé lái xe trên một con đường đông đúc trong giờ cao điểm vào ngày 20/7 vừa qua.

Họ đã cố ra hiệu cho cô bé kéo cửa kính xe xuống để họ tiếp cận và dừng xe.

be-gai-7-tuoi-li-xe-cuu-bo.jpg
Cô bé 7 tuổi lái xe trên đường phố đông đúc cho đến khi được các nhân viên y tế đang đi trên đường phát hiện và giúp dừng xe lại.

Một người có mặt chứng kiến sự việc tên Arlene Garcia cho biết: “Chúng tôi không rõ bằng cách nào mà chân của cô bé có thể chạm tới chân ga. Chúng tôi đã hướng về phía cô bé và bảo em kéo cửa kính xe xuống, chúng tôi còn vẫy tay ra hiệu... Khi chúng tôi hỏi cô bé điều gì đã xảy ra, em nói: “Bố cháu đang ngủ vì vậy cháu định lái xe về nhà thay bố”. Cô ấy thật là giỏi! Tất cả những gì cô bé lo lắng chỉ là bản thân chưa có giấy phép lái xe mà thôi”.

Nguồn tin từ phía cảnh sát cho hay người cha tắc trách tên Eric Roman, 37 tuổi, đã được cứu khỏi tình trạng sốc thuốc và đưa tới một bệnh viện Brooklyn để điều trị.

Sau khi tỉnh lại vào ngày 21/7, anh này đã bị buộc tội gây nguy hiểm, có hành động gây thương tích cho trẻ em và lái xe khi sử dụng ma túy quá liều.

Tags:
Kẻ cướp đột nhập vào nhà gia đình gốc Việt, trói người, cướp của

Kẻ cướp đột nhập vào nhà gia đình gốc Việt, trói người, cướp của

RANDOLPH, Massachusetts – Cảnh sát ở Randolph đã truy lùng ba nghi can, sau khi các viên chức nói rằng một người mẹ trẻ tuổi và một thiếu niên bà con đã bị trói vào sáng thứ Năm, trọng tháng 7, một vụ xâm nhập gia cư có vũ khí.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất