Bé gái giả mắc bệnh sởi để trốn kiểm tra

Một bé gái 6 tuổi đã tự dùng bút màu chấm lên người để giả bệnh sởi nhằm trốn bài kiểm tra chính tả tại trường học.

06:39 10/04/2019

Câu chuyện về bé gái láu cá này đã khiến nhiều người phải bật cười khi sẵn sàng tìm mọi cách giả mắc bệnh nhằm trốn bài kiểm tra tại trường.

Lily drew red spots all over herself, pictured, but was dismayed when they would not wash off

Bà mẹ hai con Charlotte Schooley, 34 tuổi, cho biết cô con gái 6 tuổi Lily đã nhận thấy một số người bạn của mình vắng mặt vì căn bệnh này và từ đó “ấp ủ kế hoạch” mắc bệnh để thoát khỏi bài kiểm tra chính tả.

Lily đã sử dụng cây bút Sharpie màu đỏ và sau đó chạy xuống cầu thang thông báo với bố mẹ rằng mình đã mắc bệnh sởi khi cơ thể đầy nốt phát ban đỏ.

Lily Schooley, six, pictured, tried to get out of school by faking chickenpox with a red marker pen

Cô Schooley cho biết bà và người chồng David ngay lập tức nhìn thấy mánh khóe và phải nín cười khi họ đe dọa sẽ đưa Lily đến bác sĩ. Điều này đã khiến cô bé 6 tuổi sợ hãi và nhanh chóng cố gắng tẩy sạch các vết đỏ trên cơ thể. Tuy nhiên điều đáng buồn cười là cô bé đã dùng cây bút màu chống xoá nên dù đã dùng mọi cách như sữa tắm, xà phòng, dầu tẩy trang mà vẫn không thể làm sạch những vết mẩn đỏ.

The youngster, pictured with mother Charlotte, 34, and father David, was inspired after schoolfriends caught the illness but her parents saw through the trick straight away

“Ngôi nhà chúng tôi luôn tràn ngập tiếng cười với Lily. Con bé rất dí dỏm và láu cá. Chỉ vì muốn trốn tránh bài kiểm tra chính tả vào sáng hôm sau mà con bé có thể làm đủ trò để được nghỉ học”, cô Schooley chia sẻ

Pictured: Lily's legs covered in spots, which would not wash off

Theo người mẹ 34 tuổi, điều khiến cô và chồng phải phì cười là cuối cùng Lily cũng bị mọi người nhìn với ánh mắt như thể con bé mắc căn bệnh sởi truyền nhiễm thật sự.

“Mọi người đều nhìn con bé như thể nó đang mắc bệnh sởi và chúng tôi phải giải thích lại câu chuyện hài hước này”, cô Schooley nói thêm.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Clip đáng yêu: Chủ vờ chết đuối, chó cưng lao ngay xuống hồ cứu giúp

Clip đáng yêu: Chủ vờ chết đuối, chó cưng lao ngay xuống hồ cứu giúp

Một clip đáng yêu đã ghi lại khoảnh khắc chú chó cưng dũng cảm, liều mình lao xuống hồ nước để cứu chủ thoát khỏi “chết đuối”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất