Bé gái gốc Việt 4 tuổi ở Toronto bị kẻ trộm xe chở đi

Bé Christina Nguyễn – 4 tuổi – bình an đoàn tụ với bố mẹ sau khi bị kẻ trộm xe chở đi.

02:45 13/03/2017

Vụ trộm xe xảy ra vào khoảng 6h sáng hôm nay ngay trên lối ra vào ngôi nhà trên đường St.-Lawrence Ave, thành phố Toronto, Canada. Christina đang ngồi trong ghế trẻ em trên chiếc Toyota Camry đời 2008 nổ máy, bố mẹ em vừa quay lưng vào nhà thì trộm nhảy lên xe lái đi. Nhà chức trách lập tức ban hành báo động bắt cóc trẻ em Amber Alert. Ba tiếng sau, chiếc xe được phát giác bị bỏ rơi trong khu vực gần đó. Bé gái vẫn yên vị trong xe, bình an vô sự.

“Đứa trẻ ở trong chiếc xe đang nổ máy đậu ngay trên lối ra vào của gia đình,” Cảnh sát Toronto cho biết. “Và đây chính là thời điểm tốt để tội phạm ra tay,” cảnh sát điều tra Ranbir Dhillon giải thích. “Nghi can lên xe, thấy xe đang nổ máy nên chẳng chần chờ lái đi. Bố mẹ chạy ra thì chiếc xe đã biến mất, họ liền gọi nhà chức trách.”

Một người dân đi ngang, trông thấy chiếc xe nổ máy đậu trong bãi đậu xe, lập tức gọi cảnh sát.

“Chúng tôi nhẹ nhõm và sung sướng,” Tony Lâm – thân nhân nạn nhân – chia sẻ. “Bé Christina bình an vô sự, tôi muốn gởi lời cám ơn chân thành đến tất cả mọi người trong giới truyền thông đã chia sẻ câu chuyện và giúp chúng tôi tìm ra bé,” anh Tony bày tỏ.

Tony cũng yêu cầu giữ riêng tư cho gia đình. “Chúng tôi đã rất căng thẳng,” anh nói với đám đông ký giả bên ngoài. “Tôi không biết miêu tả cảm giác của bố mẹ bé ra sao.”

Hương Giang (Theo Toronto Sun)

Thói quen uống cà phê của người Việt qua thời gian

Thói quen uống cà phê của người Việt qua thời gian

Thói quen uống cà phê của người Việt qua thời gian

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất