Bé gái Mỹ tử vong vì bị bố mẹ bỏ quên trong ôtô suốt 15 tiếng

Bố mẹ cô bé đều nghĩ rằng người kia đã bế con ra ngoài, trong khi bé gái 11 tháng tuổi kẹt lại trong xe hơi và chết ngạt.

00:00 07/06/2019

Joseline Eichelberger trong một bức hình chụp trước khi sự việc xảy ra. Ảnh: The BL Stories.

Joseline Eichelberger trong một bức hình chụp trước khi sự việc xảy ra. Ảnh: The BL Stories.

Cảnh sát thành phố Calverton Park, bang Missouri, Mỹ đang điều tra cái chết của Joseline Eichelberger, bé gái 11 tháng tuổi bị bố mẹ bỏ quên trong ôtô hôm 2/6.

Bà ngoại của Joseline giải thích cả bố lẫn mẹ của bé đều nghĩ người kia đã bế con ra khỏi xe nên vô tình bỏ quên bé. "Không ai cố ý làm điều đó cả. Nếu bạn từng nhìn con bé cười, cười khanh khách, bạn sẽ nghĩ thế. Không ai muốn làm tổn thương đứa bé", Lilly Belfield, một người thân trong gia đình bé Joseline nói.

Chris Robertson, nhân viên phụ trách Thông tin Cộng đồng ở Calverton Park, cho hay nhiệt độ ngoài trời hôm xảy ra sự việc khoảng 26 độ C. "Thật đau lòng khi một mạng sống vừa bị tước đi, đặc biệt nạn nhân lại là một đứa trẻ", Robertson nói. Cảnh sát không phát lệnh bắt bố mẹ của cô bé, nhưng hai người đang bị nhà chức trách thẩm vấn, theo Robertson.

Một bé gái 18 tháng tuổi cũng tử vong sau khi bị bố mẹ bỏ quên ít nhất vài giờ trong xe hơi hôm 22/4 ở bang Arizona, Mỹ. Theo thống kê của nhóm vận động Kids and Cars, trung bình mỗi năm có 37 trẻ em Mỹ tử vong vì ngạt khi mắc kẹt trong ôtô.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Bé gái Mỹ giơ tay đầu hàng cảnh sát khi thấy bố mẹ bị bắt

Bé gái Mỹ giơ tay đầu hàng cảnh sát khi thấy bố mẹ bị bắt

Cô bé hai tuổi giơ tay lên đầu, bước lẫm chẫm về phía các cảnh sát đang dùng súng khống chế bố mẹ mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất