Bé gái Mỹ vỡ òa khi bố bước ra từ hộp quà Giáng sinh

Món quà Giáng sinh đặc biệt khiến Audriana vô cùng hạnh phúc bởi bố của em là một người lính xa nhà.

02:00 25/12/2018

Brian Arrojo gây bất ngờ cho con gái Audriana khi bước ra từ hộp quà. Video: WTRF.

Brian Arrojo, chuyên gia thuộc quân đội Mỹ đóng quân tại Hawaii từ hai năm trước, muốn gây bất ngờ cho con gái Audriana của mình bằng cách xuất hiện từ hộp quà Giáng sinh khi trở về thành phố Moundsville, bang West Virginia, WTRF hôm qua đưa tin.

Bé gái 8 tuổi vô cùng phấn khích và ôm chầm lấy bố sau 9 tháng xa cách. "Cháu đang rất run và không biết phải nói gì cả", Audriana chia sẻ. Tuy nhiên, cô bé đã đoán rằng sẽ có người ở trong bởi kích thước hộp quà rất lớn.

Sherri York, mẹ của Arrojo, đã lên kế hoạch này trong nhiều tháng. Bà cho biết điều khó khăn nhất là chi phí vé máy bay từ Hawaii. "Mọi người đều muốn đến đó để nghỉ dưỡng, nhưng chi phí rất đắt", bà giải thích.

Teena Miller, một luật sư tại địa phương có chồng là quân nhân, cho biết cô thường xuyên nói với các con mình về sức mạnh của chúng. "Những đứa trẻ trong gia đình binh sĩ là mạnh mẽ nhất bởi chúng phải sống xa bố mẹ trong thời gian dài", Miller nói.

Arrojo dự định dành toàn bộ thời gian còn lại tại quê nhà với gia đình mình, cho tới khi trở về Hawaii vào giữa tháng 1.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Phép lạ ở Texas: Khối u ung thư não bé gái 11 tuổi đột nhiên biến mất

Phép lạ ở Texas: Khối u ung thư não bé gái 11 tuổi đột nhiên biến mất

Khối u ung thư trong não một bé gái 11 tuổi, bị coi là không thể mổ được, mới đây đột nhiên biến mất, và các bác sĩ ở Texas không biết phải giải thích như thế nào.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất