Bé gái Tennessee 6 tuổi bán nước chanh để giúp đỡ gia đình 1 cảnh sát đã khuất

Một bé gái Tennessee 6 tuổi đã được ca ngợi vì nghĩa cử cao đẹp của mình khi cô bé quyết định mở bán 1 quầy nước chanh nhằm gây quỹ giúp đỡ gia đình 1 cảnh sát đã hy sinh.

12:30 14/06/2018

Caroline Piche, 6 tuổi, đã tự lập một quầy nước chanh ở Quận Wilson để giúp quyên góp tiền cho gia đình của Phó Cảnh Sát Trưởng Quận Dickson, Daniel Baker, người đã hy sinh trong một nhiệm vụ được giao.

Caroline cho biết bản thân đã kiếm được 1.000 đô la chỉ trong vòng năm giờ đồng hồ. Cô bé dự định dành toàn bộ số tiền để ủng hộ cho gia đình viên cảnh sát đã khuất Daniel Baker.

Cảnh sát trưởng Juliet Tyler Chandler cho biết những nỗ lực của cô bé đáng được mọi người biết đến và trân trọng.

“Khi tôi biết được rằng cô bé Caroline đang quyên góp tiền cho người đồng nghiệp đã khuất Baker, tôi biết mình phải chung tay giúp đỡ. Sự nhân ái của cô bé là một lời nhắc nhở rằng trên thế giới còn rất nhiều điều tốt đẹp và cô bé Caroline đã là 1 phần của những điều tốt đẹp ấy”, cảnh sát trưởng cho biết.

Sau đó, một người phụ nữ ở Quận Dickson đã đăng tải câu chuyện về cô bé Caroline trên mạng xã hội. Cô bé nhận được rất nhiều lời khen ngợi và có người đã ngỏ ý muốn giúp cô bé một khoản tiền để cùng hỗ trợ cho gia đình viên cảnh sát Daniel Baker.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Cảm động khoảnh khắc bé gái 6 tuổi mắc u.n.g t.h.ư vẫn cất tiếng hát trong đám cưới người thân

Cảm động khoảnh khắc bé gái 6 tuổi mắc u.n.g t.h.ư vẫn cất tiếng hát trong đám cưới người thân

Video ghi lại cảnh bé gái 6 tuổi mắc u.n.g t.h.ư nhưng vẫn cất tiếng hát lạc quan, yêu đời trong đám cưới 1 người thân đã thu hút tới hàng triệu lượt xem.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất