Bé mầm non bị cô giáo quấn chặt chân bằng băng dính

Người mẹ Mỹ phẫn nộ khi thấy bàn chân con được cố định với giày bằng nhiều vòng băng dính thít chặt.

04:30 26/05/2018

Khi đón con gái 17 tháng tuổi từ nhà trẻ về, chị Jessica Hayes ở Bắc Carolina phát hiện giày bàn chân và cổ chân con được quấn quanh bằng băng dính để giày của bé không bị tuột ra. Tuy nhiên, cổ chân bé bị sưng và hằn vết bầm tím. "Khi tôi tháo băng dính ra, con bé òa khóc vì rõ ràng thứ này đã làm cháu khó chịu", chị kể. 

Chị Jessica Hayes chia sẻ hình ảnh bàn chân con gái bị quấn chặt băng dính để khỏi tuột giày và vết hằn tím trên chân bé khi chị tháo băng dính ra. Ảnh: Facebook.

Chị Jessica Hayes chia sẻ hình ảnh bàn chân con gái bị quấn chặt băng dính để khỏi tuột giày và vết hằn tím trên chân bé khi chị tháo băng dính ra. Ảnh: Facebook.

Người mẹ đã chia sẻ sự việc lên Facebook và tới gặp giám đốc trường mầm non nơi con học để phản ánh. "Họ cũng lặng đi không nói lên lời như tôi vậy", chị kể trên trang cá nhân. Cơ sở này đã sa thải hai nhân viên liên quan đến sự việc. 

Tuy nhiên mọi việc không dừng lại ở đó. Theo Honey Nine, trong khi nhiều người lên tiếng chia sẻ cảm giác với chị Hayes, một số khác lại thể hiện thái độ không ủng hộ chị. 

"Tại sao chị phải giận dữ? Hãy nhìn lại bức ảnh chị ấy chụp con đi. Đôi giày quá rộng và dễ bị tuột ra. Các cô có thể làm gì được? Hãy mua cho con một đôi giày vừa vặn", một người bình luận. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Xu hướng phổ cập giáo dục mầm non tại Mỹ

Xu hướng phổ cập giáo dục mầm non tại Mỹ

Giáo dục mầm non đang là mối quan tâm hàng đầu của giới chức nhiều bang nước Mỹ khi chất lượng cũng như tính phổ cập chưa đồng đều, trong khi đây được đánh giá là giai đoạn giáo dục quan trọng giúp trẻ nhỏ có tương lai tốt đẹp hơn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất