Bé sơ sinh bị từ chối cấy ghép thận do cha bị bắt giữ vội vã nhập viện

Bé sơ sinh người Georgia đang ở trong tình trạng tuyệt vọng cần ghép thận đã được đưa đến bệnh viện vào cuối tuần.

09:30 01/11/2017

Một luật sư cho gia đình nói với các phương tiện truyền thông địa phương rằng em bé 2 tuổi A.J. Burgess đã nhập viện vì bị nhiễm trùng nặng ở bụng.

Burgess sinh sớm một tháng và không có thận. Cha của đứa trẻ, Anthony Dickerson, là một sự kết hợp hoàn hảo nhưng do việc Dickerson bị bắt giữ và quản chế gần đây, Bệnh viện Emory ở Atlanta đã từ chối thực hiện cuộc giải phẫu. Vụ án nhanh chóng chiếm được sự chú ý của quốc gia.

A.J. Burgess đã được đưa đến bệnh viện vì nhiễm trùng ổ bụng.

Trong một bài đăng trên trang GoFundMe của A.J., mẹ bé, Carmellia Burgess, nói rằng gia đình đang cân nhắc tìm một bệnh viện khác vì Emory vẫn không thực hiện thủ tục cứu mạng sống.

"Chúng tôi đang tìm kiếm các lựa chọn khác để việc ghép thận có thể được thực hiện," cô viết. "Tôi sẽ tìm kiếm các bệnh viện khác có kinh nghiệm về cấy ghép hoặc thậm chí đi ra khỏi tiểu bang nếu cần thiết chỉ để cứu sống mạng sống của con trai chúng tôi."

Anthony Dickerson đã bị đưa trở lại nhà tù vì vi phạm lệnh tạm tha.

Phẫu thuật thận được dự kiến ​​vào đầu tháng 10, sau khi bố của A.J. được thả ra.

Tuy nhiên, gia đình nhận được một bức thư từ bệnh viện cho biết cuộc phẫu thuật sẽ phải dời lại vì Dickerson đã bị đưa trở lại trại giam vì vi phạm lệnh tạm tha của mình do sở hữu một khẩu súng hoặc dao trong khi tiến hành hoặc cố gắng phạm tội ác.

Khi Dickerson được thả ra, ông nói bệnh viện thông báo rằng họ sẽ không thực hiện thủ tục này.

Carmellia nói với WGCL rằng cô đã nhận được một lá thư nói rằng Dickerson cần có hành vi tốt trong ba hoặc bốn tháng trước khi anh ta có thể cho đứa trẻ thận của mình. Bệnh viện sẽ báo cáo lại tình hình vào tháng Giêng, nhưng Carmellia sợ rằng sẽ quá muộn.

Tùy chọn khác duy nhất của gia đình là đặt A.J. vào một danh sách chờ đợi cho phép hiến thận, có thể mất nhiều năm để đứa bé nhận được phẫu thuật.

Theo NY Daily News
Bể bơi Mỹ nhiễm hóa chất khiến 42 người nhập viện

Bể bơi Mỹ nhiễm hóa chất khiến 42 người nhập viện

Hôm 2/8, 40 trẻ em và 2 người lớn đã phải nhập viện do bị nhiễm độc tại một bể bơi ở Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất