Bé sơ sinh được trực thăng cẩu lên từ dòng lũ

Em bé nằm trong lòng mẹ được trực thăng cứu hộ kéo lên khỏi dòng nước lũ đang nhấn chìm các thành phố ở Texas.

01:41 01/09/2017

 Trực thăng cứu hai mẹ con khỏi dòng nước lũ. Video: Reuters.

Trực thăng chiến đấu trên biển Squadron của hải quân Mỹ ngày 29/8 giải cứu một bà mẹ và con nhỏ khỏi dòng nước lũ ở thành phố College Station, bang Texas, theo Reuters

Trong video do lực lượng bảo vệ bờ biển cung cấp, người phụ nữ và con nhỏ được kéo lên bằng thiết bị chuyên dụng. Nhiều người dân đứng trên mái nhà quan sát cuộc giải cứu của quân đội Mỹ. Nước lũ dâng đến gần mép mái nhà.

Siêu bão Harvey càn quét Texas từ cuối ngày 25/8, gây mưa to và lũ lớn. Lượng mưa có nơi phá kỷ lục khi lên tới 132 cm. 

Trên 3.000 ngôi nhà ở thành phố Houston ngập trong nước lũ và hàng nghìn ngôi nhà khác có nguy cơ bị nhấn chìm khi hai đập nước bảo vệ trung tâm thành phố phải gồng mình trước mưa lớn. 

Bão Harvey đã khiến ít nhất 33 người thiệt mạng. Giới chức lo ngại con số có thể tiếp tục tăng khi nước rút tại thành phố Houston và các khu vực lân cận. Ngày 30/8, bão Harvey đổ bộ dải bờ biển từ thành phố Port Arthur, Texas tới Lake Charles, bang Louisiana.

Tags:
Hiểu động lực con người dưới góc độ khoa học và cách rèn luyện bộ não để thay đổi cuộc sống

Hiểu động lực con người dưới góc độ khoa học và cách rèn luyện bộ não để thay đổi cuộc sống

Động cơ bên trong là loại động lực có thể ảnh hưởng đến việc bạn đang ốm yếu hay mệt mỏi. Động lực đến từ ngoại cảnh như thư điện tử, Netflix, những vị khách ‘không mời’, hay thậm chí cả thời tiết và độ ẩm,...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất