Bé sơ sinh Mỹ bị bỏ rơi trong túi nylon được hàng trăm gia đình xin nhận nuôi

Các gia đình từ khắp thế giới đang "xếp hàng" xin nhận nuôi India sau khi bé gái này được cảnh sát giải cứu giữa rừng.

01:00 30/06/2019

Bé sơ sinh đang được chăm sóc tại một trung tâm trẻ em địa phương

Bé gái India tại bệnh viện sau khi được cảnh sát giải cứu hôm 6/6. Ảnh: AP

Cảnh sát quận Forsyth, bang Georgia, cho hay bé sơ sinh mà họ đặt tên là India hiện được chăm sóc tại một trung tâm trẻ em địa phương và sẽ ở đây cho đến khi họ tìm được một gia đình mới cho em. Danh tính của người mẹ hay người thân của đứa trẻ vẫn chưa được xác định. 

Ông Tom Rawlings, giám đốc trung tâm trẻ em Georgia, cho biết không thiếu gia đình sẵn sàng nhận nuôi bé gái. "Mọi người đang xếp hàng xin được cho em bé một mái ấm lâu dài", ông nói.

India được phát hiện vào tối 6/6 sau khi người dân nghe thấy tiếng khóc của cô bé vang lên giữa một cánh rừng phía bắc thành phố Atlanta và báo cho giới chức. Cảnh sát quận Forsyth đã chia sẻ một video ghi lại khoảnh khắc họ mở túi nylon ra và thấy India đang khóc, trên người còn nguyên cuống rốn và dính máu.

Ông Rawlings cho biết sau khi cuộc giải cứu gây chú ý trên truyền thông thế giới, hàng trăm gia đình đã liên hệ với giới chức Georgia xin nhận India làm con. Ông mô tả sự sống sót của bé gái là một trong "những phép màu tuyệt vời nhất từng thấy trong đời".

Các bác sĩ cho hay India không gặp vấn đề gì về sức khoẻ và đang phát triển tốt.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Bé sơ sinh nhỏ nhất thế giới xuất viện sau 5 tháng

Bé sơ sinh nhỏ nhất thế giới xuất viện sau 5 tháng

Một bệnh viện ở California, Mỹ công bố về sự ra đời của bé sơ sinh nhỏ nhất thế giới từng sống sót hôm 29.5. Em bé này chỉ nặng 245g, tương đương với một quả táo vào thời điểm em bé chào đời.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất