Bé trai 5 tuổi lên cơn co giật vì ăn kẹo Halloween chứa ma túy đá

Kết quả xét nghiệm ở bệnh viện cho thấy một cậu bé mới 5 tuổi ở Mỹ có dấu hiệu dương tính với ma túy đá vì ăn kẹo lấy từ trò chơi “ăn kẹo hay bị ghẹo” phổ biến mùa Halloween, theo tờ USA Today.

04:00 01/11/2018

Bệnh viện Cộng đồng Galion (bang Ohio, Mỹ) cho hay cậu bé đã được đưa đến cấp cứu trong tình trạng co giật vào ngày 28.10.

Trò chơi “Cho kẹo hay bị ghẹo” rất được yêu thích trong mỗi mùa lễ hội Halloween

Trước đó, Sở cảnh sát thành phố Galion cho biết đã nhận được trình báo của người dân về việc nạn nhân đột nhiên ngã bệnh sau khi ăn kẹo lấy được từ một ngôi nhà ở phía tây thành phố.

Người cha kể lại với cảnh sát rằng họ trở về nhà sau khi đưa con ra ngoài chơi trò “ăn kẹo hay bị ghẹo”. Đây là trò chơi rất phổ biến vào mùa Halloween ở các nước phương Tây. Theo đó, trẻ con trong trang phục hóa trang tập trung thành từng nhóm và gõ cửa từng nhà xin kẹo.

Theo người cha, con trai ông chỉ ăn vài viên kẹo và chơi với một số răng giả bằng nhựa trước khi lên cơn ngã quỵ và co giật.

Cảnh sát đã đến nhà cậu bé, lấy đi số kẹo còn dư cũng như đám răng giả và gửi cho phòng thí nghiệm.

Trong khi chờ kết quả, Sở cảnh sát Galion khuyên các bậc cha mẹ chỉ nên cho con ăn kẹo sau khi đã kiểm tra chất lượng kỹ càng, đồng thời phải lưu ý các vật dụng hóa trang để tránh nguy cơ con trẻ bị hại chỉ vì chơi Halloween.

Tags:
Riverside: 7 người bị bắn tại tiệc Halloween ở vũ trường

Riverside: 7 người bị bắn tại tiệc Halloween ở vũ trường

Bảy người bị bắn ở Riverside tại một buổi tiệc Halloween ở một vũ trường lúc sáng sớm Thứ Hai, 29 Tháng Mười.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất