Bé trai 7 tuổi bị bắn chết bởi viên đạn lạc nhắm vào kẻ tình nghi

Một cậu bé 7 tuổi đã bị bắn chết bởi một viên đạn lạc ở Texas hôm thứ Năm khi cảnh sát nổ súng nhắm tới một nghi can trong khi điều tra vụ trộm xe.

23:30 23/12/2017

Các nhà chức trách nói rằng không rõ ai bắn viên đạn tấn công cậu bé này.

Văn phòng Điều tra Y tế của Quận Bexar hôm Thứ Sáu đã xác định cậu bé là Kameron Prescott. 

Cảnh sát trưởng quận Bexar Javier Salazar cho biết các cảnh sát viên đã được gọi đến một khu đậu xe vào sáng thứ Năm vào khoảng 11 giờ sáng tại Schertz, Texas, một vùng ngoại ô của San Antonio. Trong quá trình điều tra, các nhà chức trách cho biết họ đã gặp một phụ nữ ở độ tuổi 30 đang cố gắng đột nhập vào một chiếc xe moóc. Khi phải đối mặt, cô giữ trong mình một khẩu súng và đe doạ bắn chúng. 

"Đối tượng tình nghi ra hiệu cho các đại biểu: "Tôi có một vũ khí, tôi sẽ bắn." Vào thời điểm đó, cô ta thực sự đã chĩa súng về phía phó cảnh sát", Salazar nói trong một cuộc họp báo vào tối thứ Năm. 

Kẻ tình nghi chạy trốn vào rừng, Salazar nói. Cuối cùng, họ đã nổ súng.

Cậu bé đang ngồi bên trong chiếc xe khi cuộc đụng độ xảy ra và trúng phải một viên đạn. Cậu đưa đến Bệnh viện University, và chết.

Cảnh sát Sheri Javier Salazar tóm lược sự việc cho các phóng viên sau khi một cậu bé đã vô tình bị giết bởi một viên đạn lạc.

Salazar cho biết vào cuối hôm thứ Năm rằng các nhà chức trách vẫn chưa tìm được khẩu súng của người phụ nữ này.

Người phụ nữ vẫn chưa được xác định, nhưng chính quyền cho biết cô đã được biết đến với những thông tin nổi bật. Không rõ liệu cô ấy có tham gia vào vụ trộm xe ban đầu hay không.

Hải Vân/ Theo ABC News
Tags:
Truy lùng kẻ dùng súng uy hiếp, tấn công gái mại dâm ở Los Angeles

Truy lùng kẻ dùng súng uy hiếp, tấn công gái mại dâm ở Los Angeles

Cảnh sát thành phố Los Angeles đang truy lùng một người đàn ông tình nghi là tấn công ít nhất một chục gái mại dâm, đón họ ở South Los Angeles rồi sau đó dùng súng uy hiếp và buộc họ phải có hành động theo ý muốn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất