Bé trai họ Trump ngủ gật khi nghe Thông điệp liên bang

Cậu bé 11 tuổi khiến người dùng mạng bật cười khi ngủ gật lúc Tổng thống Mỹ phát biểu trước hàng trăm người và hàng triệu khán giả truyền hình.

01:00 08/02/2019

Joshua Trump ngủ gật trong lúc Tổng thống Mỹ đang phát biểu. Ảnh: AFP.

Joshua Trump ngủ gật trong lúc Tổng thống Mỹ đang phát biểu. Ảnh: AFP.

Joshua Trump, 11 tuổi, học sinh cấp hai ở Delaware, là một trong số những khách đặc biệt mà đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump mời tới dự buổi phát biểu Thông điệp liên bang 2019 của Tổng thống Mỹ Donald Trump trước 535 thành viên quốc hội ở thủ đô Washington hôm 5/2, theo Guardian.

Trong lúc đang nói về lời hứa xây tường biên giới Mexico và khẳng định nhập cư trái phép "là khủng hoảng quốc gia cấp bách", cậu bé trùng họ với tổng thống Mỹ ngửa đầu ra ghế ngủ gật.

Josh Weinberg, một người dùng Twitter đã chụp ảnh màn hình, đăng lên mạng xã hội kèm chú thích: "Joshua Trump thống trị". Bài viết nhận được gần 10.000 lượt thích, hơn 2.000 lượt chia sẻ và gần 500 bình luận.

"Joshua Trump, chào mừng tới phong trào kháng chiến", một người khác bình luận.

"Tôi cười rung người tới nỗi bắn cả nước bọt vào tách trà. Chồng tôi ở phòng ngoài bước vào, cứ tưởng là tôi đang khóc cơ đấy", tài khoản có tên Ashley O viết.

"Đúng là trẻ con! Có lẽ ngủ là tốt nhất, cậu bé có thể đã kiệt sức vì những chiêu trò đang diễn ra xung quanh", tài khoản có tên Duane bình luận.

Nhiều người nhìn bé Joshua ngủ gật khi ống kính máy quay chĩa về phía cậu bé. Ảnh: Josh Weinberg/Twitter.

Nhiều người nhìn bé Joshua ngủ gật khi ống kính máy quay chĩa về phía cậu bé. Ảnh: Josh Weinberg/Twitter.

Bé Trump bị bạn bè gọi là "thằng ngu" và "thằng đần" vì trùng họ với Tổng thống Mỹ. Điều này khiến em bị ảnh hưởng tâm lý, trở nên ghét bản thân và họ tên mình. Joshua sau đó được nhà trường tư vấn tâm lý và đổi họ.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Trump sẽ gây sức ép về bức tường biên giới trong Thông điệp Liên bang

Trump sẽ gây sức ép về bức tường biên giới trong Thông điệp Liên bang

Sự cần thiết của việc xây dựng bức tường biên giới với Mexico sẽ là vấn đề được Trump nhấn mạnh trong thông điệp liên bang 2019.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất