Bé trai Mỹ 11 tuổi trộm ôtô của mẹ, khiến cảnh sát truy đuổi

Cậu bé 11 tuổi lái ôtô của mẹ bỏ trốn với tốc độ cao sau khi bị tịch thu máy chơi game.

01:30 09/11/2018

RT cho hay tối 4/11, sau khi bị tịch thu máy chơi trò chơi điện tử yêu thích, bé trai ở thành phố Cleveland, bang Ohio, Mỹ, đã trộm chìa khóa ôtô của mẹ và bỏ trốn. Người mẹ không hay biết chuyện cho đến khi được chồng thông báo rằng ông phát hiện con trai đang hướng về trung tâm thành phố trên chiếc xe. 

Khi biết cảnh sát bám theo mình, cậu bé tắt đèn xe để cắt đuôi, luồn lách giữa các phương tiện khác, nhiều lần vượt đèn đỏ và có lúc còn đi ngược chiều đường. Với tốc độ lên tới hơn 140 km/h, bé trai khiến cảnh sát truy đuổi suốt nhiều km và chiếc SUV chỉ dừng lại khi đâm vào một xe tải đang đỗ bên đường rồi lật nghiêng.

Cậu bé được cảnh sát chuyển tới bệnh viện trong tình trạng ngất xỉu với vài vết trầy xước nhẹ ở tay. Em khai với cảnh sát rằng đã gây ra tai nạn vì mất tập trung. 

Đây là lần thứ hai bé trai này trộm xe của mẹ. Tháng 10/2017, cậu bé cũng lái xe bỏ trốn khi đang chờ mẹ đưa đến trường. Với tốc độ lên tới 160 km/h, cậu bé từ chối dừng lại theo yêu cầu của cảnh sát và khiến họ phải truy đuổi suốt một giờ qua ba quận.

Trước đó hai tuần, cậu bé trộm xe của một phụ nữ và chạy trên đường cao tốc liên bang với tốc độ cao cho đến khi xe nổ lốp, lao ra bãi cỏ bên đường.

Khi mẹ hỏi tại sao trộm xe, cậu bé chỉ trả lời rằng do "chán nản". Bé trai bị mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý, rối loạn lưỡng cực và rối loạn thách thức chống đối. 

Cậu bé sẽ đối mặt với các trọng tội tại tòa án vị thành niên, dù năm ngoái đã được xóa bỏ các cáo buộc tương tự vì không đủ điều kiện để xét xử.

Nguồn: Vnexpress.net

Tags:
Bé trai Mỹ sống sót kỳ diệu sau khi bị xiên thịt đâm xuyên đầu

Bé trai Mỹ sống sót kỳ diệu sau khi bị xiên thịt đâm xuyên đầu

Cậu bé Xavier Cunningham ở Mỹ bị một xiên thịt đâm vào đầu trong cuộc tấn công của ong bắp cày.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất