Bé trai Texas nghịch kính lúp gây cháy thảm cỏ vào ngày Giáng sinh

Một gia đình ở McKinney, Texas đã gặp một phen tá hoả vào ngày Giáng sinh sau khi con trai 12 tuổi của họ vô tình đốt cháy bãi cỏ trước nhà bằng kính lúp.

06:39 01/01/2020

Một gia đình ở McKinney, Texas đã gặp một phen tá hoả vào ngày Giáng sinh sau khi con trai 12 tuổi của họ vô tình đốt cháy bãi cỏ trước nhà bằng kính lúp.

Nissa-Lynn Parson đã đăng ảnh lên Facebook và kể về câu chuyện Giáng sinh đáng nhớ nhất cho đến nay của gia đình.

"Con trai 12 tuổi của tôi, Cayden, đã nhận được quà Giáng sinh là một chiếc kính lúp để đọc, nhưng cậu bé đã thử làm thí nghiệm tạo ra lửa bằng chiếc kính," cô Parson viết.

Cậu bé Cayden đã bị sốc và ngạc nhiên khi thấy chiếc kính lúp của mình có thể làm gì.

Cayden và hai anh em của mình đã ra sân và thử đốt một vài lỗ trên tờ báo bằng chiếc kính và lửa bất ngờ bùng lên, Parson nói với CNN. Gió thổi tờ báo bay vào bãi cỏ và bãi cỏ bắt lửa.

Parson cho biết đây là một tai nạn có thể xảy ra với bất cứ ai. Cô thấy nhẹ nhõm vì gia đình đã có thể dập lửa trước khi nó trở nên tồi tệ hơn. Các bức ảnh trên Facebook cho thấy nhà Parson trong bộ đồ ngủ, đang dập lửa tại sân trước căn nhà của họ.

"Chúng tôi chộp lấy xô, Justin vặn vòi phun nước và tôi lấy chăn để làm ngăn lửa tiếp xúc với không khí và lan rộng sang sân nhà hàng xóm", Parson viết trong bài đăng của mình. "Thật là một cảnh tượng kì lạ - một đám người chạy điên cuồng xung quanh cố gắng dập tắt đám cháy cỏ phía trước trong khi mặc đồ ngủ Giáng sinh!"

Các bức ảnh trên Facebook cho thấy nhà Parson trong bộ đồ ngủ, đang dập lửa tại sân trước căn nhà của họ.

Parson và chồng cô, Justin, cho biết họ không ngạc nhiên khi Cayden yêu cầu một chiếc kính lúp cho Giáng sinh vì cậu bé thích đọc sách, rất tò mò và thích khoa học.

Cỏ bên nhà hàng xóm bị cháy một chút nhưng người này không hề giận dữ mà thay vào đó cảm thấy tiếc vì đã không thể giúp nhà Parson dập lửa. Cayden đã bị sốc và ngạc nhiên khi thấy chiếc kính lúp của mình có thể làm gì.

"Thay vì là một bi kịch, sự cố lại biến Giáng sinh trở nên đáng nhớ", cô nói.

Mai Dung - Tinnuocmy.com

Tags:
Tấm lòng của vị cảnh sát Mỹ gốc Việt

Tấm lòng của vị cảnh sát Mỹ gốc Việt

Với mong muốn có nhiều gia đình mừng Giáng sinh và đón năm mới trong hạnh phúc, ông Nguyễn Duy Khang, một cảnh sát Mỹ gốc Việt, đã phát động chương trình tặng quà hàng năm cho các gia đình khó khăn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất