Bé trai tử vong vì bị bỏ lại trên xe buýt dưới cái nóng hơn 37 độ C quá 3 tiếng đồng hồ

Một bé trai 3 tuổi được phát hiện tử vong trên chiếc xe buýt đỗ bên ngoài một trường mầm non ở tây bắc Houston. Theo báo cáo, nguyên nhân của sự cố thương tâm này là do bé bị bỏ lại trên xe dưới cái nóng hơn 37 độ C sau chuyến đi dã ngoại cùng trường mầm non.

20:30 22/07/2018

Chiếc xe buýt dã ngoại được đỗ ngoài trời dưới cái nóng như đổ lửa

Bé trai là một trong số 28 học sinh từ trường “Discovering Me”. Cảnh sát trưởng Hạt Harris cho biết, sớm ngày thứ năm, trường có tổ chức một chuyến đi dã ngoại tới công viên gần đó.

Cảnh sát Houston nói trong một buổi họp báo vào thứ sáu rằng các bé đều lên một chiếc xe buýt vào khoảng 10h sáng và đi tới Công viên Doss Park. Sau đó, vào khoảng 2:00-2:30 chiều, xe đưa học sinh về trường.

Ghi chép của nhà trường có tên của bé trai 3 tuổi trong danh sách chăm sóc. Tuy nhiên, phải đến 6:30 chiều tối, khi bố của bé trai đến thì mọi người mới tá hỏa ra bé vẫn đang ở trên ô tô.

Khi được tìm thấy, cậu bé hoàn toàn không có phản ứng. Lúc đó, nhiệt độ ngoài trời lên tới 45 độ C.

Các điều tra viên tin rằng cậu bé đã bị bỏ lại ngoài xe ít nhất 3 tiếng rưỡi. Khi được đưa đến bệnh viện, bé qua đời lúc 7:45 tối cùng ngày.

Cảnh sát đang điều tra nhân viên của trường mầm non chịu trách nhiệm trong vụ việc.

Cả tài xế xe buýt và người đi kèm trong buổi dã ngoại đều đang được thẩm vấn, cả hai tỏ ra rất hợp tác với bên điều tra.

"Đó là một bi kịch"- Sỹ quan Alan Rosen chia sẻ.

Anh cũng đưa ra lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh và người chăm trẻ rằng họ phải kiểm tra kỹ lưỡng phương tiện trước khi rời đi.

"Hãy luôn nhớ rằng con cái bạn đang ngồi ở ghế sau” Anh Rosen nói.

nước Mỹ, những vụ án mạng đáng tiếc do ngồi trong xe ô tô dưới cái nóng luôn là vấn đề nhức nhối. Theo thống kê từ tổ chức an toàn Kids and Cars (Trẻ em và Ô tô), trung bình, 37 trẻ em bị bỏ quên trên xe dưới trời nóng.  

Texas cũng là địa phương có tỉ lệ tỉ vong vì lý do trên cao nhất trong giai đoạn từ 1998 đến 2005, đặc biệt, tháng 7 cũng là tháng cao điểm của những vụ mạng thương tâm.

 Phương Anh- Tinnuocmy.com

Hai bé gái Mỹ tử vong vì bị mẹ nhốt trong ôtô giữa trời nóng

Hai bé gái Mỹ tử vong vì bị mẹ nhốt trong ôtô giữa trời nóng

Hai bé gái ở bang Texas, Mỹ thiệt mạng vì bị bỏ mặc trong ôtô suốt 15 tiếng giữa lúc nhiệt độ ngoài trời lên đến 32 độ C.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất