“Bé Trump” khiến ngài Tổng thống cảm thấy không được hoan nghênh

Vài giờ sau khi tới London để bắt đầu chuyến thăm kéo dài 4 ngày tại Anh, Tổng thống Donald Trump nói ông cảm thấy “không được hoan nghênh” ở thủ đô nước Anh và là một sự khinh bỉ khi họ tạo ra “bé Trump”.

01:00 14/07/2018

Quả khí cầu hình Ngài Tổng thống đã được bơm phồng dưới sự cho phép của Thị trưởng London Sadig Khan, xuất hiện ngay thời điểm Trump đặt chân xuống quốc gia này.

Nhưng sự xuất hiện của khí cầu có vẻ không gây được ấn tượng tốt với ngài Tổng thống.

'Tôi từng yêu London như một thành phố. Tôi đã không ở đó trong một thời gian dài. Nhưng khi họ khiến bạn cảm thấy không được hoan nghênh, thì tại sao tôi lại phải ở đó? “,Trump nói với The Sun.

"Tôi cho rằng tôi không còn lý do để ở lại London", ông nói thêm.

và Phu nhân đã đặt chân xuống London, bắt đầu chuyến thăm kéo dài 4 ngày.

Ông chỉ trích mạnh mẽ tới Thị trưởng Khan, người không chỉ cho phép “em bé Trump” bay trên bầu trời London được dự định diễn ra trong tuần này, mà còn vì những lời chỉ trích về lệnh cấm du lịch của Trump đối với công dân từ các nước Hồi giáo, theo USA Today.

"Ông ta có thể không thích vị tổng thống hiện tại, nhưng tôi vẫn đang là đại diện cho Hoa Kỳ”, ông nói thêm.

Trump cho biết không có lý do nào để ông quay trở lại đất nước.

“Bé Trump” đang được lên kế hoạch vận chuyển đến Scotland qua đêm để xuất hiện tại sân gôn Turnberry, nơi Trump sẽ tới và chơi vào thứ Bảy, theo The Hill.

"Tuy nhiên khí cầu có thể sẽ không được cấp phép bay trong khu vực đó vì vấn đề bảo đảm an ninh, và chúng tôi đang thảo luận với các ứng viên về các lựa chọn thay thế có thể”, Mark Williams, trợ lý trưởng cho biết.

Hải Vân - tinnuocmy.com

Bức ảnh gây “sốt” của Tổng thống Trump tại thượng đỉnh NATO

Bức ảnh gây “sốt” của Tổng thống Trump tại thượng đỉnh NATO

Cộng đồng mạng đã nhanh chóng nhận ra điểm khác biệt trong bức ảnh chụp Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng các nhà lãnh đạo thế giới tại hội nghị thượng đỉnh NATO và đưa ra những lời giải thích cho khoảnh khắc này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất