'Bé' Xuân Mai sinh con trai thứ hai ở Mỹ

Trên trang cá nhân, mẹ ruột giọng ca "Con cò bé bé" chia sẻ niềm hạnh phúc khi Xuân Mai đón chào con trai lần hai.

20:55 25/06/2017

Ngày 25/6, cô Thu - mẹ ca sĩ Xuân Mai bất ngờ đăng hình ảnh giọng ca Con cò bé bé bên con trai mới chào đời. Cậu bé sinh tại một bệnh viện thuộc bang California, Mỹ. Hai mẹ con nữ ca sĩ đều khỏe mạnh.

Ở bên Xuân Mai lúc vượt cạn luôn có mẹ và ông xã. Đặc biệt, con trai đầu lòng mới hơn một tuổi nhưng đã tỏ ra người lớn, đòi bế ẵm và hôn em trai. 

Xuân Mai ,sao Việt chia tay

Xuân Mai bên con trai mới sinh. Ảnh: FBNV.

Mẹ Xuân Mai từng chia sẻ chính bà khuyến khích con gái sinh thêm con để "có anh, có em cho vui nhà cửa". Sinh hai con liên tiếp sẽ khó khăn trong việc chăm sóc nhưng bù lại đỡ cực hơn trong việc đưa đón khi hai bé đến trường.Trước đó, Xuân Mai khiến khán giả bất ngờ khi kết hôn và làm mẹ ở tuổi 21. Nhiều người tiếc nuối vì cô không có nhiều thời gian và cơ hội tỏa sáng khi sang Mỹ nhưng nữ ca sĩ chia sẻ mình tin rằng mỗi việc trên đời đều có duyên số. Cô hài lòng với những gì mình có nên không tiếc nuối hay buồn bã vì hào quang đã qua. 

Dù theo nghệ thuật từ nhỏ, Xuân Mai nhận mình là người không bon chen, chỉ mong có cuộc sống gia đình yên ấm và hạnh phúc.

Xuân Mai ,sao Việt chia tay

Cậu con trai lớn của Xuân Mai tỏ ra rất yêu quý em mới sinh. Ảnh: FBNV.

Xuân Mai được mệnh danh là thần đồng âm nhạc Việt Nam khi 2 tuổi đã lên sân khấu biểu diễn và phát hành nhiều băng đĩa. Cô bé từng thực hiện live show lớn với hàng nghìn khán giả khi mới 5 tuổi. Thời điểm đó, Xuân Mai được đánh giá là giọng ca triển vọng của nhạc Việt.

Tuy nhiên, vì muốn con tập trung vào việc học, khi Xuân Mai lên 7 tuổi, mẹ đã đưa em sang Mỹ định cư. Năm 2009, em trở về nước, dự định bắt đầu lại sự nghiệp ca hát nhưng mọi kế hoạch đều dang dở do vướng lịch học ở Mỹ.

Tags:
Giải mã bí ẩn về cây cầu vọng tiếng trẻ con khóc giữa đêm

Giải mã bí ẩn về cây cầu vọng tiếng trẻ con khóc giữa đêm

Có người cho rằng nếu dừng ôtô giữa cầu Van Sant, Mỹ, bạn sẽ nghe thấy tiếng trẻ con gào khóc và tiếng chân bà mẹ trẻ trên nóc xe.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất