Bên trong căn biệt thự 400 tỷ của Ngọc Sơn có gì?

Trong phòng ngủ của Ngọc Sơn để rất nhiều đồ đạc nhưng ấn tượng nhất phải kể đến là chiếc máy đếm tiền...

14:00 25/03/2021

Vừa qua, tại phần tiếp theo của chương trình Gõ cửa thăm nhà, danh ca Ngọc Sơn đã giới thiệu với khán giả căn biệt thự trị giá 400 tỷ của mình.

Biệt thự 400 tỷ của Ngọc Sơn tọa lạc trên con đường thuộc vị trí đắc địa ở Sài Gòn, vô cùng nguy nga, bề thế và được thiết kế theo lối kiến trúc riêng biệt, độc đáo.

Ngọc Sơn khoe phòng ngủ bí mật trong biệt thự 400 tỷ, có cả máy đếm tiền cát-xê - Ảnh 1.

Những bức phù điêu răn dạy phận làm con được đặt trang trọng trong nhà Ngọc Sơn

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào căn biệt thự của Ngọc Sơn là rất nhiều bức phù điêu nhắc nhở về lòng hiếu thảo, phận làm con, với những dòng chữ do chính anh nghĩ ra như: "Đạo con chữ hiếu làm đầu, công cha nghĩa mẹ suốt đời con nghe"; "Lòng mẹ tình cha là hơn tất cả. Tất cả trên đời là hơi thở của con"…

Điều này cho thấy, Ngọc Sơn là một người con rất có hiếu và luôn tự răn mình về bổn phận làm con.

Ngọc Sơn đầu tư hẳn một phòng tập gym, bàn bóng chuyền trong nhà để rèn luyện thể lực. Anh chia sẻ:

"Tôi mê tập gym lắm, ngày nào cũng phải tập. Nhờ đó nên đến tuổi này tôi vẫn giữ được vóc dáng săn chắc và sức khỏe ổn định. Ngoài ra, tôi còn tập bóng bàn để luyện mắt".

Ngọc Sơn khoe phòng ngủ bí mật trong biệt thự 400 tỷ, có cả máy đếm tiền cát-xê - Ảnh 3.

Ngọc Sơn rất mê đồ gỗ. Ngay trong phòng khách, Ngọc Sơn để một bộ đồng kị bằng gỗ quý, trạm trổ tinh xảo, lâu đời, ước tính giá trị lên đến trên nửa tỷ đồng.

Không những vậy, anh còn dùng những chiếc ghế gỗ đắt tiền, trạm trổ kì công làm ghế ăn, đặt trong nhà bếp, và cả phòng ngủ. Tổng cộng trong nhà Ngọc Sơn phải có tới vài bộ ghế gỗ đắt tiền. Đây là phong cách đặc biệt chỉ có ở anh.

Nam danh ca cũng rất yêu bản thân nên treo ảnh mình khắp nhà, từ phòng khách tới phòng riêng. Những bức ảnh chụp lại thời kì huy hoàng, vàng son nhất của Ngọc Sơn.

Ngọc Sơn khoe phòng ngủ bí mật trong biệt thự 400 tỷ, có cả máy đếm tiền cát-xê - Ảnh 4.

Ngọc Sơn khoe phòng ngủ bí mật trong biệt thự 400 tỷ, có cả máy đếm tiền cát-xê - Ảnh 5.

Đặc biệt hơn cả, Ngọc Sơn còn treo lên tường một  chiếc xe đạp cà tàng han rỉ. Được biết, chiếc xe đạp này anh dùng từ thời còn là sinh viên nghèo khó. Ngày đó, Ngọc Sơn hay đạp xe chở Quyền Linh tới trường Sân khấu học.

Những kỉ niệm này ăn sâu vào kí ức của anh, nên anh quyết giữ bằng được chiếc xe đạp để treo trong nhà.

Ngọc Sơn khoe phòng ngủ bí mật trong biệt thự 400 tỷ, có cả máy đếm tiền cát-xê - Ảnh 6.

Chiếc xe đạp Ngọc Sơn dùng để chở Quyền Linh đi học

Sau khi giới thiệu qua về căn biệt thự 400 tỷ, Ngọc Sơn lần đầu hé mở cánh cửa phòng ngủ bí mật của mình cho khán giả xem.

Trong phòng ngủ để rất nhiều đồ đạc, nhưng ấn tượng nhất phải kể đến chiếc máy đếm tiền, được anh dùng để đếm tiền cát-xê sau mỗi đêm đi hát, chạy show về.

Ngọc Sơn khoe phòng ngủ bí mật trong biệt thự 400 tỷ, có cả máy đếm tiền cát-xê - Ảnh 7.

Ngọc Lan phát hiện ra máy đếm tiền trong phòng ngủ của Ngọc Sơn

Ngoài ra, Ngọc Sơn còn đặt một két bạc rất to trong phòng ngủ, kèm theo một con lợn đất màu hồng.

Lý giải về lí do sử dụng lợn đất, Ngọc Sơn cho biết: "Tôi cứ đút tiền vào con heo này, lâu lâu thấy hoàn cảnh khó khăn nào đáng thương xót thì đập ra để lấy tiền cho họ".

Ngọc Sơn khoe phòng ngủ bí mật trong biệt thự 400 tỷ, có cả máy đếm tiền cát-xê - Ảnh 8.

Cuối cùng, Ngọc Sơn giới thiệu phòng thu tiền tỷ anh mới đầu tư trong nhà, với nhiều trang thiết bị hiện đại, đắt tiền. Anh chia sẻ:

"Tôi hát được tất cả các loại tông giọng, nữ hát tông nào tôi đều theo được hết. Có lần tôi hát song ca với Thanh Thảo, tôi bảo cô ấy cứ hát mọi tông cô ấy thích. Thanh Thảo hát tông nào tôi cũng theo. Thanh Thảo nghe xong choáng luôn".

Ngọc Sơn khoe phòng ngủ bí mật trong biệt thự 400 tỷ, có cả máy đếm tiền cát-xê - Ảnh 9.

Tags:
Vẫn còn hạn Visa Mỹ nhưng tôi quyết về Việt Nam: Mỹ có gì đâu, toàn những điều ngang trái, ai dự định sang Mỹ thì phải cân nhắc thật kỹ

Vẫn còn hạn Visa Mỹ nhưng tôi quyết về Việt Nam: Mỹ có gì đâu, toàn những điều ngang trái, ai dự định sang Mỹ thì phải cân nhắc thật kỹ

Bạn tôi vẫn hỏi là Visa vẫn còn sao không ở lại Mỹ thêm, tôi thì nghĩ thế là đủ. Nước Mỹ có gì đâu, toàn những điều ngang trái. Ai dự định sang Mỹ thì phải cân nhắc thật kỹ. Chuẩn bị về rồi nên cũng không thấy có gì để mất nên viết liều.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất