Bên trong ngồi nhà ở Texas, nơi 13 đứa trẻ suy dinh dưỡng bị xiềng xích đã sống suốt 18 năm

Ảnh chụp từ ngôi nhà ở Texas, nơi David và Louise Turpin sống với những đứa trẻ gần hai thập kỷ là một ngôi nhà bẩn thỉu, hư hỏng, và có thể có phân người trên tường.

21:30 20/01/2018

Mười ba anh chị em được tìm thấy bị suy dinh dưỡng và trói buộc trong một ngôi nhà ở Perris, California vào Chủ nhật sau khi một cô gái 17 tuổi trốn thoát và gọi 911. Cô ấy khiến những người cảnh sát nghĩ rằng cô "dường như chỉ mới 10 tuổi."

Trước khi Turpins chuyển đến nhà của họ ở Perris khoảng năm 2014, họ sống ở Murietta, California và gần Fort Worth, Texas.

Chủ sở hữu hiện tại của ngôi nhà đã chụp ảnh về tình trạng cấu trúc, ông nói với ABC News

Ngôi nhà dường như luôn trong tình trạng bẩn thỉu suốt 18 năm.

Những hình ảnh cho thấy thảm và các bức tường phủ đầy vết bẩn lớn. David Turpin, 57 tuổi, và Louise Turpin, 49 tuổi, đã sống ở đó với bảy đứa con trong độ tuổi từ 18 đến 29.

Chủ nhà, người muốn giữ kín danh tính, nói rằng ông ta thấy phân trên khắp tường phòng.

Chủ sở hữu hiện tại tin rằng hai vợ chồng trước đã phá hủy ngôi nhà một cách kinh khủng nhất.

"Họ không dọn dẹp và đi," anh nói. "Họ để lại một mớ hỗn độn."

Ngôi nhà được người chủ mới mua lại thông qua Bộ Phát triển Đô thị Hoa Kỳ.

Anh chưa bao giờ gặp gia đình sống ở đó, nhưng anh đã tìm thấy tập hình ảnh những đứa trẻ đang trong độ tuổi đến trường sau khi dọn dẹp. Anh ném những bức ảnh vào thùng rác, anh nói.

Ngôi nhà mục rũa và lãnh lẽo.

Những người hàng xóm đã khen ngợi chủ nhân hiện tại sau khi ông chuyển đến và cải thiện ngôi nhà. Khi ông chuyển đến, hàng xóm nói với ông rằng gia đình không bao giờ sử dụng cửa trước để vào nhà thay vào đó bằng chiếc cổng sau.

Louise và David Turpin đã bị bắt trong vụ tra tấn và trường hợp nguy hiểm cho trẻ em ở Perris, Calif.

Những đứa trẻ nhà Turpin, từ 2 đến 29 tuổi, đã bị đánh đập nhiều lần và chỉ được phép tắm mỗi năm một lần, Luật sư của Quận Riverside, Mike Hestrin, cho biết cuộc họp báo vào thứ Năm. Sự lạm dụng được cho là tăng lên khi họ di chuyển từ Texas tới California, đầu tiên bằng dây thừng và cuối cùng là dây xích và khóa móc, Hestrin nói.

Louise và David Turpin bị bắt trong vụ tra tấn và gây nguy hiểm cho trẻ em ở Perris, Calif.

David và Louise Turpin đã bị bắt vì tội tra tấn và nguy hiểm cho trẻ em. Trong phiên xử của họ hôm Thứ Năm, cả hai đều không nhận tội và đang bị bắt giữ với mức bảo lãnh 12 triệu đô la.

Tất cả các anh chị em ruột, trừ 2 tuổi, đều bị suy dinh dưỡng nặng, Hestrin nói. Họ đang được điều trị tại các bệnh viện địa phương.

Hải Vân/ Theo ABC News
Tags:
Địa ngục mang danh 'trường tư' giam cầm 13 đứa trẻ Mỹ

Địa ngục mang danh 'trường tư' giam cầm 13 đứa trẻ Mỹ

Vợ chồng Turpin đăng ký nơi ở dưới danh nghĩa trường học tại nhà, trong đó học sinh là những đứa con bị họ xiềng xích trong nhiều năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất