BGK không thể không bấm Nút Vàng: Màn nhào lộn quá đẳng cấp, khán giả hò reo không ngớt

Hai anh em vận động viên nhào lộn này đã khiến cả sân khấu Tìm kiếm tài năng Tây Ban Nha bùng nổ bởi những kỹ thuật nhào lộn mà ai xem cũng phải thán phục.

11:30 10/08/2018

hính nhờ sự xuất hiện của hai anh em nhà Kiriku này mà chương trình Tìm kiếm tài năng Tây Ban Nha đã lại gây sốt và khi bạn xem màn trình diễn này, bạn sẽ hiểu tại sao họ lại nhận xét nó là: “Đáng kinh ngạc!”

Ngay cả các khán giả và giám khảo có mặt tại sân khấu cũng không thể tin được những gì họ vừa chứng kiến. Hai anh em nhà Kiriki bước ra sân khấu và mang theo một chiếc ghế. Nhưng khi âm nhạc của ca khúc “Wake me up” nổi lên, hai chàng trai này bắt đầu nhào lộn qua chiếc ghế và thực hiện những động tác khó.

Người anh trai 27 tuổi nằm trên chiếc ghế và giơ hai chân lên trên trời còn cậu em 15 tuổi nhảy lên hai bàn chân của anh trai, sau đó, người anh bắt đầu dùng chân xoay tròn em trai của mình.

Những pha nhào lộn khiến giám khảo và khán giả phải đứng tim và kinh ngạc. Sau khi màn biểu diễn kết thúc, tất cả đều đứng lên và dành cho họ sự tán thưởng. Không chỉ đạt được Nút vàng trong chương trình, màn trình diễn này sau đó còn trở thành một hiện tượng và thu hút rất nhiều lượt xem trên các trang mạng xã hội.

Mời bạn xem video:

Tags:
Xuất hiện 8 dấu hiệu này, đàn ông có thể mắc bệnh hiểm và khó chữa: Biết cũng chưa muộn!

Xuất hiện 8 dấu hiệu này, đàn ông có thể mắc bệnh hiểm và khó chữa: Biết cũng chưa muộn!

Đàn ông dễ dàng bỏ qua những dấu hiệu khác thường của cơ thể vì cho rằng chúng không đáng lo ngại. Nhưng các bác sĩ cảnh báo đó có thể là hồi chuông cảnh báo những bệnh nguy hiểm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất