Bí ẩn kẻ sát nhân máu lạnh ám ảnh người dân Mỹ

Ngay sau khi nhận được tin báo vào lúc 4h51 sáng ngày 14/11, cảnh sát đã đến hiện trường và phát hiện thi thể ông Ronald nằm trên đường”, nguồn tin cho biết.

11:00 17/11/2017

Ông Ronald Felton được cho là nạn nhân thứ tư ở Seminole Heights chết dưới tay của tên sát thủ bí ẩn. Ảnh: ATI 

Cảnh sát Mỹ đang ráo riết truy lùng một kẻ sát nhân hàng loạt đã giết hại nhiều mạng người ở bang Florida chỉ trong vòng một tháng qua.

Theo WFLA News, cảnh sát Mỹ đã phát hiện thi thể của ông Ronald Felton  nằm trên con phố ở khu Seminole Heights, Tampa, bang Florida, sáng 14/11. Ông Ronald, 60 tuổi, được cho là nạn nhân thứ tư bị bắn chết bởi một kẻ sát nhân hàng loạt bí ẩn.

Theo lời kể của nhân chứng, ông Felton đang trên đường đi phân phát đồ ăn cho những người vô gia cư tại Nhà thờ New Seasons thì có một tay súng áp sát từ phía sau và bắn vào đầu ông.

Nghi phạm được mô tả là một người đàn ông da màu, cao khoảng 1,8 mét và gầy. Hắn mang theo một khẩu súng và mặc đồ đen.

Trước đó, ba người ở khu Seminole Heights đã chết dưới tay sát thủ máu lạnh này. Nạn nhân đầu tiên là Benjamin Mitchell, 22 tuổi. Được biết, Benjamin đã bị bắn chết khi đang chờ xe buýt trên Đại lộ Frierson hôm 9/10.

Từ trái qua phải: Các nạn nhân Anthony Naiboa, Monica Hoffa và Benjamin Mitchell.

Danh tính của nạn nhân thứ hai được xác định là Monica Hoffa, 32 tuổi, được phát hiện tử vong tại một bãi đất trống ngày 13/10. 6 ngày sau đó, Anthony Naiboa, 20 tuổi, đã bị bắn chết khi đang đi bộ trên phố 15 ở khu Seminole Heights.

Theo Kiến thức

Tags:
California vẫn đông sinh viên du học nhất nước Mỹ

California vẫn đông sinh viên du học nhất nước Mỹ

Một cuộc khảo sát cho thấy số sinh viên du học ở Mỹ đang giảm dần vì nhiều lý do như chính trị, học phí và hộ chiếu. Tuy nhiên, Calfornia vẫn là nơi có nhiều sinh viên du học nhất, theo tin của nhật báo Los Angeles Times.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất