Bí ẩn xung quanh cái chết của cô gái Texas 14 tuổi

Cái chết của một cô gái 14 tuổi đã bị che giấu cho tới khi cơ thể của cô được tìm thấy tại một bãi đất ở miền bắc Texas tuần này.

04:11 25/06/2017

Kaytlynn Cargill được nhìn thấy lần cuối vào khoảng 6 giờ chiều ngày thứ 2 vừa qua khi đi bộ cùng chú chó của mình, khu vực này không xa ngôi nhà của cô ở Bedford. Khi không thấy Cargill trở về nhà sau khoảng 30 phút, cha mẹ cô đã bắt đầu tìm kiếm. Tình trạng mất tích của cô đã được báo đến Sở Cảnh sát Bedford vào đêm đó.

Gia đình Cargill nói với cảnh sát rằng cô bé có thể đã đến nơi ở của một người bạn. Các nhân viên đã đi đến khu chung cư tại Bedford, nơi mà người bạn đó sống nhưng không thể tìm được Cargill. Các nhà điều tra đã tìm kiếm khu phức hợp căn hộ một lần nữa để tìm những đầu mối vào thứ ba. Không rõ liệu Cargill đã từng đến căn hộ này vào thời điểm mất tích hay không.

Vào thời điểm đó, vẫn không có lý do gì để tin rằng cô ấy đang có nguy cơ bị bắt cóc hay đe dọa nguy hiểm, trưởng phòng cảnh sát Bedford Jeff Gibson cho biết tại một cuộc họp báo sáng thứ sáu.

Sở cảnh sát Bedford đã đưa ra cảnh báo cho cộng đồng vào hôm thứ ba, yêu cầu sự giúp đỡ của công chúng trong việc tìm kiếm Cargill. Gibson lưu ý rằng không có thông báo truy tìm Amber Alert vì hoàn cảnh biến mất của cô gái này không đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo yêu cầu của luật pháp tiểu bang và liên bang.

Hôm thứ tư, các nhà điều tra tiếp tục tìm kiếm toàn bộ căn hộ tại Bedford và tìm kiếm khu vực xung quanh.

Chiều hôm đó, Sở Cảnh Sát Bedford nhận được cú điện thoại từ chính quyền Arlington rằng một xác chết đã được tìm thấy trong bãi chôn rác ở đó, và người thi thể này có những đặc điểm giống với Cargill.

Hình ảnh đời thường khi còn sống của cô bé Kaytlynn Cargill

Văn phòng Điều tra Y khoa của Quận Tarrant đã tiến hành khám nghiệm tử thi và xác nhận đó chính là Cargill vào thứ năm. Nguyên nhân của cái chết vẫn chưa được xác định.

Tại buổi họp báo hôm thứ sáu, Gibson cho biết cơ thể không có dấu hiệu chấn thương, và họ không rõ liệu Cargill có bị ai đó giết hay không. Tuy nhiên, cái chết của cô bây giờ là một vụ điều tra hình sự, Gibson cho biết thêm.

Gia đình cô gái đã yêu cầu sự riêng tư và phía cảnh sát cũng đã yêu cầu các phương tiện truyền thông tôn trọng mong muốn của gia đình.

Gibson nói với các phóng viên: "Đây là một mất mát to lớn cho gia đình, một sự mất mát lớn lao đối với bạn bè, bạn học cũng cô bé cũng như toàn bộ chúng tôi. Chúng tôi đang làm việc hết sức và sẽ cố gắng tìm ra nguyên nhân của vụ việc.”

Cargill là học sinh lớp bảy tại Trường Trung học Cơ sở ở Euless. Bạn bè và bạn cùng lớp đã mô tả Cargill là một thiếu niên trẻ trung, sôi nổi và yêu thích ca hát.

Các nhà điều tra đang làm việc với dịch vụ rác thải và tái chế vận hành bãi chôn lấp của Arlington để xác định nguồn gốc của bãi rác, nơi mà thi thể Cargill đã được phát hiện.

Sở Cảnh Sát Bedford đã hợp tác với Sở Cảnh Sát Arlington, các cơ quan liên bang và một khu học chánh địa phương trong nỗ lực để giải quyết bí ẩn về cái chết.

Gibson nói với các phóng viên hôm thứ sáu rằng "Ưu tiên số một của chúng tôi là sẽ làm sáng tỏ sự việc để giúp đỡ gia đình cô bé. Chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng tất cả các nguồn lực trong nội bộ và bên ngoài để tìm ra những câu trả lời mà gia đình và cộng đồng xứng đáng được biết.”

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
Ba thiếu nữ gốc Việt mất tích bí ẩn từ cuối tuần trước

Ba thiếu nữ gốc Việt mất tích bí ẩn từ cuối tuần trước

Nhà chức trách đã kêu gọi sự giúp đỡ của công chúng, bày tỏ sự quan tâm cùng với gia đình của ba thiếu nữ đã biến mất từ cuối tuần qua. Ba em này đều là người Úc gốc Việt, không liên lạc với người nhà kể từ chiều thứ Bảy, 20 tháng 5.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất