Bị bắt vì đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh máy bay

Một người đàn ông Malaysia đã bị bắt sau khi đặt máy quay Ién trong nhà vệ sinh trên chuyến bay của hãng United Airlines.

11:30 13/08/2019

Một người đàn ông Malaysia bị buộc tội đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh trên chuyến bay của hãng United Airlines hồi tháng 5 vừa qua. Ảnh: Reuters. 

Một người đàn ông Malaysia tên Choon Ping Lee đã bị bắt sau khi được cho là đặt máy quay Ién trong nhà vệ sinh ở khoang thương gia trên chuyến bay từ TP San Diego đến TP Houston – Mỹ của hãng United Airlines ngày 5-5 vừa qua.

Đài KTRK cho biết một nữ hành khách hạng thương gia đến từ TP Houston đã sử dụng nhà vệ sinh và phát hiện một thiết bị phát ra tia sáng xanh.

An ninh sân bay sau đó phát hiện một bộ phận của thiết bị này được dùng để quay video. Nhân viên kiểm tra đoạn phim và thấy một người đàn ông đang lắp đặt máy trong nhà vệ sinh.

Máy quay được một nữ hành khách phát hiện. Ảnh: The Points Guy

Đặc vụ liên bang đã xác định quần áo và trang sức với những chi tiết đặc biệt của một hành khách nam: mặc quần jean và áo ngắn tay có dòng chữ “NJC” sau lưng.

Với sự hợp tác của sở cảnh sát TP Houston, cơ quan FBI TP San Diego có đoạn phim của tất cả hành khách trên chuyến bay 646 của hãng United Airlines và sau đó xác định được kẻ tình nghi.

Đài KTRK cho biết FBI cũng đã khám phá những tập tin bị xóa trên thiết bị. Có 2 phụ nữ bị quay Ién sau khi thiết bị được lắp ở một phòng vệ sinh trên máy bay khác. Những tập tin này đã quay trên chuyến bay của hãng Emirates và một trong những nạn nhân mặc đồng phục của phi hành đoàn Emirates.

Theo NLĐ

Tags:
Nhân viên viện dưỡng lão bị sa thải do chế nhạo bệnh nhân

Nhân viên viện dưỡng lão bị sa thải do chế nhạo bệnh nhân

Hai nhân viên vẫy chiếc áo choàng trước mặt cụ bà Margaret, 91 tuổi (Mỹ) dù họ biết bà có nỗi sợ lớn với áo choàng bệnh viện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất