Bị bắt vì hãm hiếp một cụ bà tại nhà và 3 phụ nữ trong tiệm massage

Cảnh sát Orange County bắt một nghi can hôm Thứ Tư, 17 Tháng Bảy, vì hãm hiếp vài phụ nữ tại một tiệm massage ở Mission Viejo và một cụ bà được mình chăm sóc tại nhà.

01:30 19/07/2019

Theo đài KTLA, cảnh sát Orange County cho biết nghi can Russell Bernardino, 43 tuổi, có chứng chỉ chuyên viên massage được ba năm. Bernardino làm việc cho tiệm Massage Envy ở Mission Viejo và từng làm việc cho vài tiệm khác.

Nghi can Russell Bernardino. (Hình: Orange County Sheriff's Department)

Nghi can bị tố cáo có liên quan đến ba vụ tấn công tình dục người lớn tuổi.

Cảnh sát bắt đầu điều tra từ Tháng Tư, sau khi một phụ nữ 36 tuổi cho hay nghi can hãm hiếp bà khi đang đi massage ở tiệm Massage Envy. Đến Tháng Sáu, một phụ nữ 71 tuổi báo cảnh sát bà bị tấn công tình dục, cũng ở tiệm massage này.

Theo BuzzFeed, Massage Envy là một thương hiệu tiệm massage, có nhiều chi nhánh ở khắp Hoa Kỳ. Vào cuối năm 2017, BuzzFeed điều tra và cho biết có khoảng 180 vụ ấu dâm xảy ra tại các chi nhánh của Massage Eny.

Cũng trong Tháng Sáu, một nhân viên 29 tuổi của chi nhánh tại thành phố Ventura bị truy tố vì tấn công tình dục khách hàng, chỉ sau khi mới được nhận vào làm việc một tuần.

Về phía Bernardino, nghi can này có chứng chỉ chăm sóc người già và bị tố cáo hãm hiếp một cụ bà 77 tuổi tại nhà ở Laguna Woods.

Cảnh sát cho biết nghi can có chứng chỉ chăm sóc người già tại nhà khoảng hai năm và từng làm việc cho công ty West Coast Care ở Orange từ năm 2017 đến 2018.

Đến Thứ Tư, 17 Tháng Bảy, Bernardino bị bắt tại nhà ở Mission Viejo và đang bị giam với tiền tại ngoại hậu tra $100,000.

Cảnh sát Orange County kêu gọi công chúng cung cấp thông tin qua số điện thoại (714) 647-7419.

Tags:
Bản án gây tranh cãi vì không phạt tù tội phạm hiếp dâm ở Mỹ

Bản án gây tranh cãi vì không phạt tù tội phạm hiếp dâm ở Mỹ

Thay vì án tù, thanh niên 25 tuổi bị tòa tuyên 10 năm quản chế tại địa phương, buộc ghi danh là kẻ xâm hại tình dục.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất