Bị b.ắ.t vì quan hệ với học sinh, nữ giáo viên Mỹ vẫn tái phạm

Một nữ giáo viên Mỹ bị b.u.ộ.c t.ộ.i quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c với ít nhất bốn học sinh vừa bị b.ắ.t quả tang gặp gỡ một trong những n.ạ.n n.h.â.n của mình trong ô tô.

05:00 05/07/2018

bi bat vi quan he voi hoc sinh, nu giao vien my van tai pham hinh anh 1

Nữ giáo viên Laura Ramos, 32 tuổi

Ngày 22.6, nữ giáo viên Laura Ramos, 32 tuổi, bị cảnh sát yêu cầu dừng xe vì sử dụng điện thoại trong khi lái xe, tờ Daily Star đưa tin.

Cảnh sát sau đó phát hiện Ramos đang chở một nam sinh - mặc dù cô được yêu cầu không liên lạc với em.

Trước đó, nữ giáo viên bị cáo buộc tấn công tình dục một học sinh 18 tuổi từ tháng 12.2016 đến tháng 4.2017. Cô đang được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng).

Một học sinh khác cũng gặp cảnh sát và nói rằng mình bị Ramos tấn công tình dục nhiều lần tại nhà hàng.

Ramos, người từng dạy ở trường trung học Central ở Connecticut nước Mỹ, giờ tiếp tục bị buộc tội vi phạm lệnh cấm liên lạc.

Ramos đã có chồng và một con. Cô ta cho biết các mối quan hệ với học sinh nảy sinh sau khi chồng không “thỏa mãn nhu cầu” của mình.

Theo cảnh sát, một nam sinh từng nhận được tin nhắn từ Ramos, nói rằng đó là “lần quan hệ tình dục tuyệt nhất” cô từng có.

Chồng của Ramos đã tham dự buổi điều trần đầu tiên của cô, nhưng anh đệ đơn xin ly hôn sau khi cô thừa nhận quan hệ tình dục với cậu bé 18 tuổi “vài lần”, hầu hết là trong xe ô tô.

Luật sư của Ramos, Edward Gavin, nói: "Ramos đã tham gia mọi buổi điều trần một cách trung thành và sẽ tiếp tục làm như vậy”.

Tags:
Giáo viên Mỹ để lại món quà hơn 7 triệu USD cho sinh viên

Giáo viên Mỹ để lại món quà hơn 7 triệu USD cho sinh viên

Với mong muốn giúp ích cho các sinh viên Đại học Kansas, bà Lavon Brosseau đã tặng món quà 7,4 triệu USD cho trường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất