Bị bệnh rụng hết tóc, cô bé 7 tuổi vẫn tham gia ‘Crazy Hair Day’ theo cách không ai ngờ

Đó là Ginessa Vinanti Wride, cô bé 7 tuổi bị mắc chứng rụng tóc, yêu thời trang, nhảy múa và Karate.

00:18 11/04/2017

Các trường học ở nước ngoài rất thường xuyên tổ chức những ngày hội đặc biệt thú vị, trong đó có một ngày hội gọi là “Crazy Hair Day” (Ngày hội cho những kiểu tóc điên rồ, kỳ lạ). Đây là Ngày lễ vui nhộn dành cho trẻ em, bố mẹ có thể hỗ trợ bọn trẻ sáng tạo những kiểu tóc điên rồ nhất, thể hiện cá tính, sự ngông cuồng của trẻ trong ngày này mà không bị ai soi mói, bắt phạt.

Bị bệnh rụng hết tóc, cô bé 7 tuổi vẫn không từ bỏ mong muốn tham gia ‘Ngày hội tóc’ ở trường, và điều kỳ diệu đã xảy ra

Và điều đặc biệt là một cô bé 7 tuổi bị mắc chứng rụng tóc đã tham gia Ngày hội này với kiểu đầu tuyệt vời không ai có thể ngờ đến.

Daniella Wride, mẹ của Gianessa chia sẻ với tờ ABC News rằng, cô đã cực kỳ lo lắng khi cô bé trở về từ trường tiểu học Salem và thông báo về sự kiện Tuần lễ Tinh Thần sắp tới, đó là “Ngày hội những kiểu tóc điên rồ” (Crazy Hair Day).

Gianessa được chẩn đoán mắc chứng rụng tóc vài tháng trước, cô bé bị rối loạn hệ miễn dịch, khiến các nang lông bị tấn công, gây rụng tóc trên da đầu, mặt và nhiều nơi khác.

Daniella đồng thời cũng là một y tá, cô cho biết: “Gianessa bị rụng tóc bắt đầu từ tháng Giêng, khi tôi tắm và chải tóc cho con bé, tóc đã rụng từng mảng, và chỉ vỏn vẹn trong 8 tuần sau đó, tóc của con bé đã rụng sạch, kể cả lông mày.”

Vợ chồng Daniella đã đưa Gianessa đến bác sĩ da liễu và các bác sĩ chẩn đoán cô bé mắc chứng rụng tóc do stress nặng.Mẹ cô bé cho rằng điều đó có lý vì Gianessa vừa phải chứng kiến cái chết bất ngờ của bà.

Mẹ của cô bé cho biết thêm: "Tôi không muốn con bé cảm thấy bị bỏ rơi, tôi biết chúng tôi phải làm điều gì đó, chỉ là tôi vẫn chưa biết phải làm gì”

PHOTO: Gianessa Wride, 7, who was diagnosed with alopecia back in January, still participated in her elementary schools Crazy Hair Day.Gianessa Wride, 7 tuổi, được chẩn đoán rụng tóc hồi tháng Giêng, vẫn tham gia “Crazy Hair Day’ tại trường tiểu học của cô.

Vì thế Daniella đã rất lo lắng khi sắp tới ngày hội mà con gái cô có lẽ không thể tham gia.

Thế nhưng một ngày, khi đi qua cửa hàng thủ công mỹ nghệ, Daniella đã nảy ra một ý tưởng sau khi nhìn thấy những vật liệu bên trong: trang trí đầu Gianessa bằng cách dính đồ trang sức. Tổng chi phí vỏn vẹn 4 đô la và chỉ mất 10 phút để hoàn thành.

Ban đầu Gianessa khá lo lắng, cô bé nghĩ các bạn học hẳn sẽ chẳng thích điều này mất, nhưng ngay khi nhìn vào gương, cô bé đã thốt lên “Thật tuyệt vời mẹ ạ, con cực kỳ thích nó”

Gianessa nói rằng, em đã rất tự tin khi đến trường ngày hôm đó: "Thật tuyệt vời, tất cả mọi người đều thích nó."

Sau khi Daniella đăng những bức hình của Gianessa lên mạng xã hội, câu chuyện này đã được lan truyền nhanh chóng.

Gia đình Daniella hy vọng rằng, câu chuyện của con gái cô sẽ khuyến khích những người bị chứng rụng tóc khác hãy học cách yêu và chấp nhận bản thân: “Chúng tôi mong rằng mọi người sẽ tìm thấy sức mạnh và sự khích lệ từ câu chuyện này”.

Theo ABC New/ Khỉ Con

Người tình nghi can thiệp bầu cử Mỹ bị bắt tại Tây Ban Nha

Người tình nghi can thiệp bầu cử Mỹ bị bắt tại Tây Ban Nha

Ngày 10/4, một hacker người Nga được cho là có liên quan trực tiếp tới cuộc bầu cử năm 2016 ở Mỹ đã bị bắt giam tại Tây Ban Nha, theo yêu cầu từ Washington.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất