Bị cắm 8 ‘cái sừng‘ trong 4 năm chờ người yêu đi du học, cô gái đăng đàn than thở ai ngờ dân mạng không thương còn mắng chửi

Hầu hết mọi người đều chê trách cô nàng quá nhu nhược đã bị bạn trai phản bội rồi tha thứ 1-2 lần vẫn không rút kinh nghiệm. Đến lần thứ 8 rồi thì cô nàng phải chịu trách nhiệm trước quyết định của mình chứ không được than vãn.

09:30 05/01/2021

Khoảng thời gian gần đây, hàng loạt các câu chuyện đánh ghen xuất hiện trên các diễn đàn. Nguyên nhân hầu hết là do người đàn ông có người thứ 3. Tuy nhiên khi đang yêu nhau nhiều người không có lý do gì để “dằn mặt” kẻ thứ 3, cộng thêm lời ngon, tiếng ngọt của bạn trai, họ tha thứ. Mối quan hệ bắt đầu lại từ đầu nhưng không còn tin tưởng nhau như ngày trước, cô gái sẽ có chút dè chừng.

Tuy nhiên, cô gái trong câu chuyện dưới đây thì khác. Cô sẵn lòng tha thứ cho người yêu mình 1-2 lần có quan hệ ngoài luồng và không hề có chút đề phòng. Cô tin tưởng gã Sở Khanh tuyệt đối. Để rồi đến khi có 8 “cái sừng”, đồng thời bạn trai “sống thử” với gái lạ, cô gái mới vỡ lẽ.

Câu chuyện của cô gái Đ.K.T đang nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng. Theo T. chia sẻ, cô và bạn trai yêu nhau được một năm thì anh đi Nhật du học. Ba năm anh theo học tại đây, cô chấp nhận yêu xa, một lòng một dạ chờ đối phương trở về.

4 năm thanh xuân trôi qua, cứ ngỡ người yêu chung thủy một lòng nhưng cô phát hiện anh luôn viện cớ không trò chuyện. Cô nghi ngờ rồi phát hiện bạn trai mình tán tỉnh, yêu đương một cô gái khác. Tuy nhiên vì còn yêu vì tiếc thời gian chờ đợi, cô tha thứ sau khi anh hứa hẹn, xin lỗi.

Tuy nhiên, thời gian trôi qua, số “sừng” bạn trai “tặng” T. tăng dần. Thậm chí, anh còn “sống thử” với một cô gái khác. Thất vọng và sốc, cô nàng quyết định chia sẻ, than thở lên mạng xã hội.

Nhưng điều đáng nói là những dòng tâm sự của cô nàng không nhận được lời an ủi của dân mạng. Họ cho rằng cô quá nhu nhược nên mới gặp phải nghịch cảnh này.

“Đàn ông lăng nhăng. 4 năm thanh xuân không ít, có thể bạn đã có một bài học nhưng đây là cái giá quá đắt. Bạn đã từng biết hắn lăng nhăng nhưng lại không nghi ngờ, một lòng một dạ yêu. Đến giờ, bạn đau khổ trách hắn bội bạc nhưng chính bạn không biết cách bảo vệ bản thân”, tài khoản V.Q.A bày tỏ quan điểm.“Bị cắm đến 8 cái sừng mới quyết định chia tay thì quỳ! Đã tha thứ cho người yêu thì phải biết cách bảo vệ tình cảm của mình nhưng bạn lại lơ là. Vừa đáng thương vừa đáng tránh nhưng hiện tại bạn phải chịu trách nhiệm trước nghịch cảnh của mình”, tài khoản H.H.P viết.

Hà Trang

Tags:
Thông điệp năm mới đầy lạc quan của ông Tập

Thông điệp năm mới đầy lạc quan của ông Tập

Trong khi nhiều lãnh đạo trên thế giới ngần ngại điểm lại năm 2020, Chủ tịch Trung Quốc lại truyền đi thông điệp đầy hân hoan mừng năm mới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất