Bị cảnh sát chặn lại, nghi can hiếp dâm trẻ nhỏ tự tử

Một người đàn ông bị cảnh sát tuần lưu xa lộ California (CHP) truy đuổi trong khu vực quận Ventura, đã thấy chết trong xe của ông ta trên xa lộ 101 vào sáng ngày Thứ Tư, do uống thuốc độc, theo thông cáo của CHP.

04:30 24/02/2018

Bản tin của đài truyền hình KTLA 5 cho hay người này là Jonathan Hanks, 33 tuổi, cư dân Camarillo, bị sở cảnh sát thành phố Los Angeles (LAPD) truy lùng vì tình nghi cưỡng hiếp một trẻ vị thành niên và thấy đang lái xe đi về chiều hướng Bắc của xa lộ 101, tại thành phố Oxnard, theo phát ngôn viên CHP, ông Kevin Denharder.

Người này bị phát giác vào lúc khoảng 7 giờ 35 phút sáng khi các thám tử mặc thường phục đang trên đường đến nhà ông ta tại thành phố Camarillo để đưa trát bắt giữ, theo phát ngôn viên Tony Im thuộc LAPD. Nghi can Hanks bị cáo buộc là cưỡng hiếp trẻ vị thành niên hôm 4 Tháng Hai tại vùng San Fernando Valley.

Trong cuộc rượt đuổi sau đó, xe của nghi can đảo qua đảo lại trên khắp lằn đường, và sau cùng đâm vào giải ngăn cách hai chiều xa lộ.

Cảnh sát tiến tới chiếc xe, nghĩ rằng người lái bị trúng đạn, nhưng ngay sau đó thấy rằng không ai nổ súng, kể cả nghi can lẫn CHP, theo ông Denharder.

Các điều tra viên cho rằng nghi can đã uống một loại thuốc độc tự chế nào đó, theo phát ngôn viên Denharder cho tờ Los Angeles Times hay.

Tags:
Cảnh sát bố ráp ‘sòng bạc lậu’ ở Westminster, bắt 14 người

Cảnh sát bố ráp ‘sòng bạc lậu’ ở Westminster, bắt 14 người

Cảnh sát bố ráp và lục soát một nhà hàng ở thành phố Westminster vào sáng sớm Thứ Tư, 21 Tháng Hai bắt giữ 14 người vì nghi ngờ nơi này tổ chức đánh bạc bất hợp pháp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất