Bị cảnh sát Mỹ "hỏi thăm" vì vợ quá trẻ

Công nhận trẻ thật

12:30 21/11/2020

Anh Eddie và vợ Tory đang đi đường thì xe cảnh sát xuất hiện, yêu cầu họ dừng lại

Vì nghi ngờ người chồng đang “bắt cóc một bé gái”. 

Họ yêu cầu Eddie Smith (49 tuổi) bước ra khỏi xe. Cặp vợ chồng ở Baltimore (tiểu bang Maryland) bối rối làm theo yêu cầu. “Vui lòng cho chúng tôi biết quan hệ của hai người?”, một trong hai cảnh sát nói.

Bị kích động nhưng Tory (22 tuổi) cố bình tĩnh giải thích Eddie là chồng mình. “Có chuyện gì đang xảy ra vậy?”, cô hỏi lại và choáng váng khi biết có người tố cáo Eddie đang bắt cóc một bé gái – chính là mình.

“Không thể tin ai đó nghĩ chồng tôi đang bắt cóc một thiếu niên. Khi tôi trình thẻ căn cước của mình để chứng minh, cảnh sát bật cười”, cô vợ có khuôn mặt trẻ thơ kể với truyền thông hôm 30/4.

Eddie thường chở vợ đi cùng trong lúc làm việc vì muốn chiều sở thích khám phá của cô. Ngày hôm đó, trong lúc đứng chờ xe tải của chồng, Tory vào nhà tắm và bị một đồng nghiệp của Addie nhìn thấy.

Khuôn mặt bầu bĩnh, nét cười trẻ thơ khiến người này lầm tưởng có một bé gái 13 tuổi đang bị bắt cóc.

Eddie và vợ kém 27 tuổi nhận nhiều chỉ trích vì chênh lệch tuổi tác trong tình yêu. Ảnh: Caters News Agency.

Eddie và vợ kém 27 tuổi nhận nhiều chỉ trích vì chênh lệch tuổi tác trong tình yêu. Ảnh: Caters News Agency.

Trước đó, vợ chồng Eddie từng bị chỉ trích có mối quan hệ nhân tình kiểu “cha nuôi” và “con gái nuôi”.

“Thật khó để người khác hiểu vì sao một cô gái trẻ trung như tôi lại yêu người đàn ông lớn tuổi vậy. Nhưng trong đời, tôi chưa từng gặp ai tốt như Eddie. Chúng tôi là bạn tâm giao của nhau”, cô vợ làm nội trợ nói.

Cô đã cắt đứt quan hệ với một số người tỏ thái độ nghi ngờ khi biết mình hẹn hò với Eddie. “Điều đó hoàn toàn sai lầm và xúc phạm đến vợ chồng tôi”, Tory quả quyết.

Addie và chồng gặp nhau vào tháng 11/2017 tại một quán karaoke. Cả hai bị thu hút bởi vẻ bề ngoài, có chung tình yêu ca hát và du lịch. Họ kết hôn hai năm sau đó.

Khoảng cách tuổi tác không khiến tình yêu của họ khác biệt với bất kỳ đôi nào. Cả hai thường đi chơi, khám phá các vùng đất mới và xem phim.

“Khi Eddie cầu hôn, đó là ngày tuyệt vời nhất trong đời tôi. Chúng tôi đã dự định sẽ sinh con, nhưng vẫn còn nhiều việc để làm nên chưa sẵn sàng”, Tory cho biết.

Nhật Minh (Theo Metro)

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Pfizer xin phê duyệt khẩn cấp vaccine

Pfizer xin phê duyệt khẩn cấp vaccine

Pfizer cùng đối tác Đức BioNTech thông báo nộp đơn lên Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ xin cấp phép sử dụng khẩn cấp vaccine Covid-19 BNT162b2.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất