Bị cưỡng bức, cô gái trượt dài với tình một đêm để phạt mình

Sau lần bị cưỡng bức, cô gái Mỹ khinh rẻ bản thân và quan hệ bừa bãi trước khi dám đối mặt và lên tiếng về nỗi ám ảnh của mình.

02:22 27/12/2017

Megan Gibson, 25 tuổi, người Mỹ, đang sống tại Nhật, bị cưỡng bức lúc 16 tuổi, trong một bữa tiệc. Sau sự việc đó, cô từng muốn tự vẫn khi đêm nào cũng gặp ác mộng và luôn mang nỗi lo âu, sợ bị xã hội phán xét. Từ đó, cô đã lên giường với không biết bao nhiêu người đàn ông với nỗi mặc cảm mình là kẻ xấu xa, bẩn thỉu. Megan mắc hội chứng rối loạn lo âu sau sang chấn mà không hề nhận thức được hay nhờ tới người trợ giúp. 

Sau gần 10 năm bị cưỡng bức, Megan Gibso, 25 tuổi mới dám chia sẻ về ký ức khủng khiếp của mình và muốn giúp đỡ những người đang phải vật lộn với nỗi ám ảnh như cô. Ảnh: Mediadrumworld.

Sau gần 10 năm bị cưỡng bức, Megan Gibson, 25 tuổi mới dám chia sẻ về ký ức khủng khiếp của mình và muốn giúp đỡ những người đang phải vật lộn với nỗi ám ảnh như cô. Ảnh: Mediadrumworld.

"Tôi sống như thể mình đáng bị bức hại bởi việc đó khiến tôi quên đi nỗi đau và cơ thể cũng như cảm xúc trở nên tê liệt. Vì chuyện quan hệ lăng nhăng, tôi lại tiếp tục bị đám bạn nam bắt nạt, xúc phạm hết lần này tới lần khác. Cánh con gái thì cũng bêu xấu tôi vì họ đâu biết những gì tôi đã phải trải qua", Megan kể. 

May mắn thay, vài năm trước cô gặp được một người yêu thương mình thực sự là Travis. Hai người đã kết hôn và sinh con. Nhưng trước khi chuyển tới Nhật vào tháng 9/2014, cô tổ chức một bữa tiệc tại nhà và lại bị cưỡng bức lần thứ hai bởi một người bấy lâu vẫn coi là bạn.

Lần này, Megan đã báo cảnh sát với hy vọng những kẻ này không bao giờ làm hại người nào khác nhưng vụ việc không được điều tra. 

Hiện tại, nhờ gia đình, Megan đã nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm và bắt đầu cởi mở nói về chuyện của mình để giúp những người khác. Cô đã khích lệ hai phụ nữ chia sẻ câu chuyện bị tấn công tình dục và nhờ cảnh sát vào cuộc.

Để giúp cho chính mình, cứ hai tuần một lần, Megan gặp nhà trị liệu. Việc này giúp cô lấy lại được sự bình an trong tâm hồn và niềm tin với cuộc đời. Cô cũng viết nhật ký để theo dõi tâm trạng và nhận biết những vấn đề kích hoạt sự lo âu của mình, đồng thời tập thể dục hằng ngày để thúc đẩy hoóc môn vui vẻ. 

Mặc dù vậy, Megan thừa nhận có nhiều thời điểm, cô vẫn phiền muộn kéo dài và đêm nào cũng đầy ác mộng, sau đó là đối mặt với nỗi lo âu, ngờ vực mọi người.

Trên Instagram, Megan đã phác họa hành trình của mình và hy vọng có một nơi an toàn để những người đồng cảnh có thể tới và chia sẻ.

"Tôi từng không dám đối diện với sự thật và trò chuyện với tâm hồn mình. Nhưng đó chính là vấn đề với xã hội ngày nay. Chúng ta cố che giấu mọi thứ vì những lo lắng và sợ hãi, nhưng cách đó chẳng giúp ích được gì cho chính mình và những người khác", Megan nói.

Tags:
Gửi ảnh “nóng” cho người lạ, 5 nữ sinh bị cưỡng bức

Gửi ảnh “nóng” cho người lạ, 5 nữ sinh bị cưỡng bức

5 nữ sinh Anh bị một người đàn ông Mỹ cưỡng bức sau khi bị hắn dụ dỗ qua mạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất