Bị đối xử tệ vì đội mũ MAGA, người đàn ông da đen vẫn khẳng định ‘tôi yêu ông Trump’

Một người ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng anh ta bị quấy rầy bởi các nhân viên tại một nhà hàng Cheesecake vì đội mũ MAGA.

02:30 18/05/2018

Joseph nói với Fox & Friends hôm thứ tư: “Tôi yêu Donald Trump, ông ấy chính là những gì đất nước cần. Ông ấy là một người Mỹ đích thực. Ông thực sự quan tâm đến hạnh phúc của nước Mỹ.”

Trước đó anh Eugenior Joseph, 22 tuổi, cho biết nhân viên bắt đầu có thái độ kỳ lạ trong khi anh ta đang ăn tối với gia đình bạn gái của mình tại nhà hàng ở Dadeland Mall, Miami, Florida vào Ngày của Mẹ.

Cuộc đối đầu bắt đầu khi một nhân viên nữ đến bàn của anh ta và nhận thấy anh ta đội một chiếc mũ MAGA, Joseph nói với tờ Daily Wire.

Eugenior Joseph cho biết anh bị đối xử tệ bạc bởi nhân viên trong 1 nhà hàng do anh đội mũ MAGA

Một nhân chứng cho biết nhân viên sau đó ra hiệu cho một số đồng nghiệp của cô ấy tiến lại gần và chỉ tay vào chiếc mũ.

"Cô ta chỉ vào anh ấy, gọi những đồng nghiệp khác của cô ta, bảo họ hãy nhìn anh chàng này đang đội chiếc mũ Make America Great Again", các nhân chứng cho biết thêm.

Sau đó khoảng một chục nhân viên tụ tập quanh bàn và bắt đầu to tiếng ồn ào cho tới khi Joseph bị mời ra khỏi cửa hàng.

Người đàn ông cho biết thậm chí một trong những nhân viên còn đe dọa sẽ dùng bạo lực với anh ta.

Cheecake Factory, nơi diễn ra vụ việc

"Anh ấy đứng sau tôi và một đồng nghiệp khác cũng tiến đến chỗ tôi. Họ nhìn chằm chằm vào tôi đầy thách thức, cố tình nắm chặt nắm đấm như thể đe doạ", Joseph nói thêm.

“Tất cả những hành vi đe doạ đáng sợ này đã được thực hiện trước mặt bà ngoại 80 tuổi của tôi và em gái 8 tuổi, những người đã rất sợ hãi. Hôm đó là một ngày đặc biệt nhưng chúng tôi lại bị đe dọa và quấy rối bởi toàn bộ nhân viên trong nhà hàng”, Izabella Victores, bạn gái của Joseph viết trên Facebook.

Ngay sau khi vụ việc được lan truyền rộng rãi, quản lý cửa hàng đã đứng lên xin lỗi cả gia đình Joseph và bạn gái cũng như tuyên bố sa thải những nhân viên đã tham gia vào vụ việc.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Thành phố New York có thể từ chối phục vụ những người đội mũ MAGA

Thành phố New York có thể từ chối phục vụ những người đội mũ MAGA

Một thẩm phán Manhattan đã phán quyết hôm thứ tư rằng việc một quán bar từ chối phục vụ một người ủng hộ ông Trump khi người đàn ông này đội mũ MAGA hoàn toàn không vi phạm pháp luật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất