Bị đuổi học vì ‘thiểu năng trí tuệ’, người mẹ đã biến cậu thành thiên tài vĩ đại thế kỷ

Vào thời điểm thích hợp, một lời động viên chân thành sẽ là sức mạnh to lớn có thể thay đổi vận mệnh của một con người. Dù chỉ là một tia sáng nhỏ nhoi, nhưng đó cũng là tia sáng rực rỡ nhất, ấm áp nhất khiến cho người nhận sự giúp đỡ luôn được soi đường trên hành trình gian nan của họ.

11:00 17/08/2018

Câu chuyện cuộc đời của Edison là một trong những câu chuyện tôn vinh người mẹ tuyệt vời đã thay đổi một cậu bé bị cả thế giới chối bỏ, thầy cô trong trường xem cậu là một trẻ đần độn, không muốn nhận một trò như vậy. Bác sỹ e rằng trí não của cậu bị tổn thương từ khi lọt lòng mẹ. Người ta lo rằng cậu không thể sống qua nổi tuổi trưởng thành. Ngay cả người cha thân sinh ra cậu cũng cho rằng cậu có vấn đề về thần kinh và chậm phát triển.

Tuy nhiên dù thế nào thì mẹ ông đã không từ bỏ, dù còn một tia hy vọng nhỏ nhoi, bằng tình yêu thương vô bờ bến của mẹ đã khiến một đứa trẻ yếu ớt cả về thân thể lẫn trí óc trở thành một nhà thiên tài.

Một người mẹ vĩ đại đã tạo ra một người con thiên tài.

Nhờ có tình yêu và sự hy sinh vĩ đại của mẹ đã khiến ông từ một đứa trẻ yếu ớt thành một nhà tiên tài vĩ đại của thế kỷ.

Hãy cùng xem video dưới đây nhé!

Tags:
Dân chúng Mỹ lạc quan về kinh tế, tăng mức mua sắm

Dân chúng Mỹ lạc quan về kinh tế, tăng mức mua sắm

Người dân Hoa Kỳ tiếp tục lạc quan về tình hình kinh tế trong Tháng Bảy, mua xe, quần áo và các món máy móc gia dụng, góp phần đẩy mạnh sự tăng trưởng kinh tế hiện nay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất