Bị ép gả, cô dâu trộn thuốc độc vào sữa, giết 15 người nhà chồng

Cảnh sát ở Pakistan vừa bắt giữ một cô dâu vì nghi ngờ trộn sữa có thuốc độc gây ra cái chết của 15 người trong gia đình nhà chồng.

07:10 03/11/2017

Bản tin của hãng thông tấn UPI nói rằng cảnh sát tại thành phố Muzaffargarh, nằm về phía Nam Punjab, cho hay cô gái này muốn trả thù vì bị ép gả cho người mình không ưng hồi gần đây.

Theo nguồn tin trên, cô dâu trẻ này, tên Aasia Bibi, 21 tuổi, bỏ nhà chồng về nhà với cha mẹ tuần qua, tuy nhiên cha mẹ cô buộc phải quay trở lại nhà chồng.

Cô Bibi sau đó bị nghi ngờ là trộn thuốc độc vào sữa rồi đưa cho chồng uống. Tuy nhiên, người chồng không uống. Bà mẹ chồng sau đó mới dùng sữa này để làm loại da-ua (yogurt), có tên là lassi.

Có khoảng 27 người sau đó được mời ăn da-ua này và có 15 người thiệt mạng. Những người khác được điều trị tại bệnh viện.

Cảnh sát bắt giữ cô Bibi. Cô ta thú nhận hành vi của mình, cho cảnh sát biết rằng lấy thuốc độc từ anh họ, Shahid Lashari, người cô ta muốn lấy làm chồng. Người anh họ sau đó cũng bị cảnh sát bắt, theo UPI.

Trước đó, cô gái nói có con tắc kè rơi vào bình sữa gây nhiễm độc.

Luật Pakistan hiện cấm tục bắt trẻ vị thành niên lập gia đình hoặc cải đạo. Tuy nhiên, không có luật cấm bắt lấy người chồng mà gia đình đã chọn, cũng theo UPI.

Tags:
Cô dâu Việt kể về cuộc sống với mẹ chồng Đức 'khác lạ'

Cô dâu Việt kể về cuộc sống với mẹ chồng Đức 'khác lạ'

"Lần đầu gặp, tôi chưa kịp nhìn xem mẹ chồng già hay trẻ, gầy hay béo thì đã bị bà ôm gọn trong vòng tay", chị Hà Anh kể.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất