Bi kịch khi con một tuổi chạy theo xe ôtô của mẹ

Khi người mẹ đang quay đầu xe để đi ra đường lớn, đứa con một tuổi chạy theo và đã bị ô tô của mẹ đâm phải.

23:39 07/01/2018

Bé Cai và mẹ Tralyn Crosby - Ảnh: FB nhân vật

Bé Cai và mẹ Tralyn Crosby - Ảnh: FB nhân vật

Sự việc xảy ra tối ngày 3/1 vừa qua tại thành phố Thibodaux, bang Louisiana, Mỹ. Theo International Business Times, khi chị Tralyn Crosby, 35 tuổi đang cố gắng quay đầu xe khỏi nhà mình để chạy ra đường, thì bất ngờ bé Cai - cậu con trai một tuổi của chị chạy theo và bị xe ô tô của mẹ đâm phải. Ngay lập tức, Cai được đưa vào bệnh viện Ochsner St. Anne để cấp cứu nhưng cậu bé đã tử vong. Cảnh sát địa phương đến ghi nhận vụ việc và tin rằng Cai đã chạy ra ngoài mà người mẹ không hề hay biết nên mới dẫn đến tình trạng này.

Cảnh sát trưởng khu vực cho biết người mẹ hoàn toàn vô tình. Chia sẻ với truyền thông, ông nói thêm: “Đây là một bi kịch khủng khiếp cho gia đình cũng như cho cộng đồng. Tôi thành tâm cầu nguyện cho gia đình, hy vọng họ có thể tìm thấy sự bình yên trong thời điểm khó khăn này”.

Một thông tin khác cho biết, lúc tai nạn xảy ra, hai con trai và người chồng của Tralyn đang ở trong nhà, tất cả đều không hề hay biết chuyện Cai chạy theo mẹ.

Tags:
Florida: Cô giáo tiểu học hiến thận cho mẹ học sinh

Florida: Cô giáo tiểu học hiến thận cho mẹ học sinh

Một giáo viên thực sự có thể làm gần như bất cứ điều gì để giúp học sinh của mình, nhưng có lẽ ít người dám hi sinh nhiều như cô giáo Donna Hoagland từ trường tiểu học Marsh Pointe ở Palm Beach, Florida.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất