Bi kịch khi mẹ nhờ con trai 10 tuổi trông em 9 tháng

Cậu anh bỏ nhiệm vụ mẹ giao, ra ngoài chơi, khiến đứa em bất tỉnh trong nhà tắm ở Australia.

04:00 26/07/2018

Theo tờ Courier Mailngười mẹ tên Kandita Rose Kattenberg, 29 tuổi, sống tại thành phố Charters Towers, bang Queensland vừa bị tòa án địa phương kết án 4 năm tù treo và một năm tù giam vì tội ngộ sát cậu con trai 9 tháng tuổi.

Tai nạn xảy ra vào một chiều cuối năm 2016. Kandita đang chuẩn bị tắm cho cậu con trai Carlyle, 9 tháng tuổi thì nhớ ra có việc phải ra ngoài. Vì vậy, chị đã đặt bé vào bồn tắm rồi nhờ cậu con trai 10 tuổi tắm nốt cho em và chơi với em.  

Kandita và đứa con xấu số - Ảnh: Facebook nhân vật

Kandita và đứa con xấu số - Ảnh: Facebook nhân vật.

Thế nhưng, sau khi mẹ ra khỏi nhà, cậu bé 10 tuổi đã bỏ em lại một mình trong phòng tắm để đi chơi game cùng những đứa trẻ khác. Trở về nhà, chị Kandita cứ nghĩ cậu anh tắm xong đã cho em đi chơi cùng mình. Mãi đến khi cậu anh về, người mẹ mới nhận ra là không có ai trông Carlyle cả.

Chị hốt hoảng chạy vào phòng tắm thì thấy Carlyle đã bất tỉnh. Người mẹ cố gắng hô hấp nhân tạo và hồi sức tim phổi nhưng Carlyle vẫn không qua khỏi. Khám nghiệm tử thi cho thấy, cậu bé tử vong vì bị ngạt nước. Bé dường như đã bị trượt khỏi ghế tắm và bị úp mặt vào nước khi không có ai bên cạnh. 

Kandita bị tạm giam vì gây ra cái chết của con. Những đứa trẻ còn lại được đưa cho bố chăm sóc. 

Tại phiên tòa xét xử hôm 23/7 vừa qua, công tố viên cho biết Kandita là mẹ đơn thân và có 5 đứa con. Chị thường xuyên để cậu anh 10 tuổi tắm cho em 9 tháng cũng như cô con gái 3 tuổi của mình. Và thói quen nhờ con lớn trông con nhỏ đã khiến đứa trẻ tử vong. "Cô ấy liên tục đặt con mình vào tình huống nguy hiểm", công tố viên kết luận.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cựu nghị sĩ ở New York và con trai bị kết tội tống tiền, nhận hối lộ

Cựu nghị sĩ ở New York và con trai bị kết tội tống tiền, nhận hối lộ

Một cựu nghị sĩ ở tiểu bang New York và con trai của ông hôm Thứ Ba 17 Tháng Bảy vừa bị kết án tội tống tiền các cơ sở doanh nghiệp và nhận hối lộ, áp lực chủ doanh nghiệp phải nhận con trai mình vào công ty mà không phải làm việc gì, nếu không muốn bị mất sự ủng hộ của vị nghị sĩ đảng Cộng Hòa nhiều thế lực này trong việc làm ăn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất