Bi kịch xót xa của "người tình" danh ca Chế Linh: Từ vàng nhiều không xuể đến trắng tay

Từ đỉnh cao danh vọng, vàng nhiều "đếm không xuể", người tình âm nhạc của danh ca Chế Linh bỗng trắng tay vì tin lầm người.

13:30 11/11/2020

Từng là một ngôi sao đình đám trong làng nhạc Việt, danh ca Thanh Tuyền được biết đến là người tình âm nhạc một thời của Chế Linh - bố chồng Thanh Thanh Hiền.

Cô từng là giọng ca đắt giá với cát-xê cao ngất ngưởng thậm chí là có thời điểm nhận nhiều vàng chất đầy túi. Khi đang ở ánh hào quang thì "người tình" Chế Linh bỗng từ bỏ sự nghiệp dâng hiến hết mình cho người đàn ông tệ bạc.

Bi kịch xót xa của 'người tình' danh ca Chế Linh: Từ vàng nhiều không xuể đến trắng tay 1

Trong lúc vất vả nuôi các con thì người đàn ông ấy đã bỏ đi mãi mãi để lại gánh nặng cho nữ danh ca. Chẳng thể theo đuổi con đường âm nhạc như xưa, "người tình" Chế Linh phải lao động chân tay để kiếm tiền nuôi các con qua ngày.

Giữa lúc khó khăn tưởng như tuyệt vọng, "tình cũ" Chế Linh đã gặp được người đàn ông đích thực của đời mình. Và cũng từ đó, nữ danh ca bước sang một trang mới, bỏ lại công việc lao động cô quay trở về với ánh đèn sân khấu.

Bi kịch xót xa của 'người tình' danh ca Chế Linh: Từ vàng nhiều không xuể đến trắng tay 2

Trải qua nhiều sóng gió, "người tình" của bố chồng Thanh Thanh Hiền đã được đền đáp bằng cuộc sống viên mãn, sự nghiệp thăng hoa. Thi thoảng công chúng không khỏi bồi hồi khi thấy lại hình ảnh của nữ danh ca sánh đôi bên người tình Chế Linh.

Bi kịch xót xa của 'người tình' danh ca Chế Linh: Từ vàng nhiều không xuể đến trắng tay 3

Đã hơn 2 thập kỷ trôi qua, "người tình" của Chế Linh vẫn giữ phong độ, giọng hát vẫn vô cùng ngọt ngào, sâu lắng. Không chỉ hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại, nữ danh ca cũng thường xuyên về Việt Nam cống hiến với khán giả quê nhà.

PV

Tags:
“Tố” đảng Dân chủ gian lận, thư ký báo chí Nhà Trắng bị Fox News cắt sóng

“Tố” đảng Dân chủ gian lận, thư ký báo chí Nhà Trắng bị Fox News cắt sóng

Thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany bị chính đài truyền hình nghiêng về đảng Cộng hòa Fox News cắt sóng bài phát biểu giữa chừng vì cáo buộc đảng Dân chủ ủng hộ các hành động gian lận bầu cử.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất