Bị lạnh nhạt, gã đàn ông Mỹ gốc Việt sát hại vợ

Một người đàn ông Mỹ gốc Việt đã ra tay sát hại vợ sau khi biết rằng người phụ nữ "đầu ấp tay kề" hơn 20 năm qua không muốn chung sống với mình nữa.

03:08 29/09/2017

Daily Mail đưa tin, Tony Le (55 tuổi), đã bị bắt tại nhà riêng ở Minneapolis, bang Minnesota vào sáng 25/9. Cảnh sát đã phát hiện thi thể của vợ Le, chị Michelle ngay trong phòng tắm ở tầng trệt.

, tử vong,sát hại bé gái

Vợ chồng Le thuở còn mặn nồng. (Ảnh: WCCO)

Tại cơ quan điều tra, Tony khai nhận, vừa trở về sau kỳ nghỉ 3 tuần tại Việt Nam vào cuối tuần này, anh ta được tin vợ mình muốn chấm dứt cuộc hôn nhân 20 năm, thậm chí đã đệ đơn ly dị.

Khoảng 3, 4h sáng ngày 25/9, Tony đã đợi Michelle về nhà, sau đó hai người to tiếng với nhau. Tony theo vợ vào nhà vệ sinh, rồi sau đó siết cổ cô bằng dây điện thoại khi cô tìm cách chạy thoát.

Khi Michelle đã chết, Tony đã gọi tới số điện thoại khẩn cấp 911 để báo án, nhưng nói anh ta không biết tại sao vợ mình chết.

9h sáng cùng ngày, cảnh sát có mặt tại hiện trường. Tony đã chạy ra nói với họ rằng "vợ tôi đã chết". Người đàn ông 55 tuổi lập tức bị bắt. Trước mặt cảnh sát, Tony thừa nhận đã sát hại vợ.

, tử vong,sát hại bé gái

Tiệm làm đẹp Penn Nails&Spa của vợ chồng Le. (Ảnh: Google Streetview)

Hôm 26/9, Tony Le bị buộc tội giết người cấp độ 2 và ra hầu tòa lần thứ nhất vào trưa 27/9.

Tony và Michelle là chủ tiệm làm đẹp Penn Nails&Spa tại Richfield từ năm 2013. Họ có hai con trai. Một trong hai cậu bé nói rằng cha mẹ mình thường xuyên cãi vã nhau vì chuyện kinh doanh.

"Cô ấy là một người có tiếng trong cộng đồng. Họ đã mang tới dịch vụ rất tốt... Tôi rất sốc", Bree Cowan, một người làm việc gần tiệm của gia đình Le nói với KMSP.

Tags:
Chàng giảng viên Czech biến ước mơ lấy vợ Việt thành sự thật

Chàng giảng viên Czech biến ước mơ lấy vợ Việt thành sự thật

Sau vài mối tình, anh Ondra gần như bỏ ý định lấy vợ Việt thì tình cờ gặp được Mai - cô gái giản dị - thu hút anh ngay lần đầu gặp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất