Bị liệt tứ chi vì dây an toàn của xe Honda, được bồi thường $37 triệu

Một bồi thẩm đoàn ở Texas hôm Thứ Tư, 13 Tháng Hai, vừa quyết định cho một cô gái 27 tuổi được bồi thường hơn $37 triệu sau khi cô đi kiện hãng xe Honda do bị liệt sau vụ đụng xe năm 2015.

06:30 17/02/2019

Cô Sarah Miburn đưa đơn kiện công ty Honda chuyên sản xuất dây lưng an toàn trong xe sau khi một người tài xế Uber lái xe chở cô vượt đèn đỏ và bị một chiếc xe pickup đụng vào ở thành phố Dallas.

Luật sư của cô Milburn nói rằng các dây lưng an toàn trong chiếc xe loại Honda Odyssey được chế tạo quá kém làm cô bị thương tích trầm trọng.

Vụ đụng xe khiến cô gái 27 tuổi bị gãy xương sống, và nay cô bị liệt cả tứ chi.

Theo luật sư, các dây lưng an toàn ở hàng ghế thứ ba của chiếc xe, nơi cô Milburn ngồi, đã được chế tạo khiến khó sử dụng và nhiều người không quen dùng.

Bản tin của tờ Dallas Morning News nói rằng hồ sơ tòa công bố hôm Thứ Tư cũng cho thấy bồi thẩm đoàn nghĩ rằng các quy định về dây lưng an toàn không đủ chặt chẽ để bảo vệ người ngồi trên xe.

Tags:
Bị chủ bắt làm việc ngày Chủ Nhật, bà rửa chén được bồi thường $21 triệu

Bị chủ bắt làm việc ngày Chủ Nhật, bà rửa chén được bồi thường $21 triệu

Một bồi thẩm đoàn mới đây đã cho một nữ nhân viên làm việc rửa chén dĩa tại một khách sạn ở Miami số tiền bồi thường là $21.5 triệu, sau khi có kết luận rằng chủ nhân không tôn trọng tín ngưỡng của bà khi liên tục bắt phải làm việc ngày Chủ Nhật và rồi sa thải bà.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất