Bị lừa tình trên mạng, cô gái gặp được người yêu đời mình

Cô Emma ở Anh đã nên duyên với người đàn ông có ảnh bị đánh cắp.

07:06 18/07/2017

Emma Perrier, 35 tuổi, là một quản lý nhà hàng cao cấp ở Anh. Vì công việc bận rộn không có thời gian hẹn hò nên cô đã đăng ký một ứng dụng trên mạng. Sau một thời gian tìm kiếm cô quyết định kết nối với người đàn ông tên Ronaldo, tờ Sunday People đưa tin.

Dù hai bên rất cảm mến nhau nhưng sau một năm nhắn tin Ronaldo vẫn không chịu gặp gỡ. Emma đăng những bức hình mà "Ronaldo" gửi cho cô lên mạng, và sốc nặng khi nó thuộc về người đàn ông Adam Guzel, một người mẫu 35 tuổi ở Thổ Nhĩ Kỳ. Còn Ronaldo thực sự là một người bán hàng 55 tuổi đã li dị vợ.

bi-lua-tinh-tren-mang-co-gai-gap-duoc-nguoi-yeu-doi-minh

Nhờ bị lừa qua mạng, Emma đã gặp người đàn ông của đời mình.

Emma quyết định cảnh báo người mẫu Adam Guzel việc anh bị lấy những hình ảnh để lừa đảo. "Tôi không nghĩ có đúng khi liên lạc với bạn nhưng tôi nghĩ bạn cần phải biết". Adam cho biết có vài lần anh đã bị dùng hình ảnh như vậy. 

Nói chuyện với nhau một thời gian, cả Emma và Adam đều thấy có tình cảm với nhau. Sau 7 tháng trò chuyện, Adam quyết định đến Anh để sống với Emma. Họ thậm chí còn thấy cảm ơn người đàn ông kia vì đã đưa họ tới với nhau.

"Tôi không biết phải nói gì về Alan, nhưng ở khía cạnh nào đó tôi cảm ơn anh ấy vì đã cho tôi gặp được Emma", Adam nói.

Emma nói thêm: "Tôi không có ác cảm. Tôi hi vọng anh ấy gặp được ai đó sẽ yêu anh ấy vì chính con người mình".

bi-lua-tinh-tren-mang-co-gai-gap-duoc-nguoi-yeu-doi-minh-1

Adam đã chuyển đến Anh, bắt đầu lại sự nghiệp để được ở bên Emma.

Trong khi đó, Ronaldo, tên thật là Alan cũng thừa nhận mình đã sai và chúc phúc cho đôi uyên ương. Ông nói trên The Sun: "Tôi đã không đúng khi dùng cách đó để có người nói chuyện với mình. Nhưng thật tuyệt vời Emma và Adam đã gặp nhau. Đó là định mệnh".

Tags:
Hơn 400 y bác sĩ bị bắt trong vụ lừa đảo Y tế lớn nhất nước Mỹ

Hơn 400 y bác sĩ bị bắt trong vụ lừa đảo Y tế lớn nhất nước Mỹ

Mới đây, Bộ trưởng bộ tư pháp Mỹ, ông Jeff Sessions tuyên bố, văn phòng công tố liên bang buộc tội hơn 400 người vì hành vi gian lận trong ngành y tế nước này dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất