Bí mật cho một cuộc phỏng vấn về nhập cư thành công

Có thể bạn cho rằng đây là những điều không quan trọng, nhưng nhiều khi nó lại ảnh hưởng đến kết quả cuộc phỏng vấn của bạn.

11:00 01/04/2018

Ấn tượng đầu tiên

Mặc dù điều này nghe có vẻ như nó không ảnh hưởng đến buổi phỏng vấn hay kết quả của bạn, nhưng thật ra nó rất quan trọng! Lần đầu tiên bạn gặp mặt trực tiếp với người phỏng vấn xin visa , họ sẽ đánh giá bạn thông qua giao tiếp không lời cũng như nhữn câu trả lời trực tiếp bằng lời của bạn đối với các câu hỏi của họ

Giao tiếp bằng mắt:  Mắt với người phỏng vấn của bạn là cực kỳ quan trọng. Nhìn ra xa khỏi họ sẽ tạo ra một ấn tượng tiêu cực rằng bạn không tin vào trường hợp của bạn. Nhìn xuống hoặc sang một bên cũng có thể tạo ra một ấn tượng về sự lo lắng hoặc thô lỗ. Liên tục tiếp xúc liên tục cho thấy sự nhiệt tình, niềm đam mê, và quan tâm đến sự thành công cho buổi phỏng vấn của bạn .

Tư thế: Điều quan trọng là phải thẳng thắn trong cuộc phỏng vấn. Ngồi quá sâu xuống ghế  thể hiện sự không tự tin và năng lực thông qua ngôn ngữ cơ thể của bạn. Khi bạn ngồi thẳng và nhìn thẳng về phía trước, các nhà tư vấn thường đặc biệt khuyến khích bạn nhìn thẳng vào mắt của người phỏng vấn khi nói.

Nụ cười : Nụ cười sẽ là tài sản ấn tượng đầu tiên của bạn. Có nụ cười tự tin trong suốt cuộc phỏng vấn sẽ cho thấy sự tích cực và sự nhiệt tình của bạn đối với thông tin bạn đang chia sẻ với họ. Có nụ cười chân thành cũng sẽ cho thấy rằng bạn thân thiện và cởi mở để trao đổi về trường hợp của bạn .

Trang phục – Bạn nên mặc gì

 

Sự xuất hiện của bạn cũng rất quan trọng đối với thành công của cuộc phỏng vấn . Thay đồ phù hợp sẽ phản ánh phong cách người bạn đang có. Khi bạn bước vào cuộc phỏng vấn, bạn nên cố gắng trông gọn gàng và chuyên nghiệp, tránh trang điểm quá nhiều, đồ trang sức nên được giữ ở mức tối thiểu, không quá nhiều nước hoa, không nhai kẹo cao su, vv Đây chỉ là một vài cách giúp bạn một kết quả tích cực! Nhưng bạn cũng không nên ăn mặc quá thoải mái điều này dễ gây đến việc người phỏng vấn có cảm giác bạn không thực sự chú ý đến buổi phỏng vấn. Vì vậy nên chọn cho mình một trang phục trong thật lịch sự, gọn gàng.

Truyền thông và ngôn ngữ

Truyền thông dường như là một yếu tố rõ ràng cho một cuộc phỏng vấn nhưng nhiều người bỏ qua tầm quan trọng của việc này.Truyền thông hiệu quả tạo ra một hình ảnh tích cực và tăng cơ hội của bạn. Tránh sử dụng các từ bổ sung như “thích”, “um” và “tôi đoán” trong cuộc phỏng vấn của bạn. Thực hành tiếng Anh với người bản xứ trước cuộc phỏng vấn là một trong những cách tốt nhất để chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn của bạn.

Chuẩn bị, học tập, thực hành

Chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn của bạn . Mang theo tất cả các bản sao của các mẫu đơn và tài liệu gốc của bạn . Bạn sẽ có thể trả lời các câu hỏi về các hình thức của bạn mà không có tham khảo rộng rãi và dễ nhầm lẫn. Hãy chuẩn bị để trả lời những câu hỏi rất cá nhân về gia đình, mối quan hệ lãng mạn và tình bạn của bạn. Nếu bạn không hiểu nhân viên di trú đang nói gì, hãy hỏi họ có ý gì, những câu trả lời sai sẽ không giúp ích cho trường hợp của bạn, nhưng sự quyết đoán laij dẫn bạn đến thành công nhanh hơn!

Thành thật

Đừng nói dối với viên chức nhập cư phỏng vấn bạn. Nếu bạn cảm thấy như bạn có điều gì đó sẽ rất khó giải thích, có thể tham khảo một số những cuộc phỏng vấn mẫu, hoặc tìm hiểu kĩ hơn các thông tin xoay quanh để đảm bảo không bị rối khi nhân viên di trú đặt câu hỏi. Chúc bạn thành công!

Theo VisaUSA

Tags:
Tai nạn giao thông ở Huntington Beach, 3 chết, tài xế bị bắt

Tai nạn giao thông ở Huntington Beach, 3 chết, tài xế bị bắt

Ba cư dân Las Vegas thiệt mạng và một người khác bị thương nặng sau khi xe của họ bị một người tình nghi say rượu lái xe đụng từ phía sau, vào lúc 1 giờ sáng Thứ Năm, trên xa lộ Pacific Coast Highway, Huntington Beach, nhật báo The Orange County Register trích lời cảnh sát cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất